Cận cảnh chiếc điện thoại nhái iPhone 7 Plus chạy Android, giá chỉ 3 triệu tại Việt Nam

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
8969 #1
Phải hơn 1 tuần nữa, iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới chính thức được Apple bán ra trên toàn thế giới. Nhưng ngay tại Việt Nam, người ta đã tìm thấy những chiếc iPhone 7 Plus "nhái" xuất xứ từ Đài Loan với thiết kế y chang như sản phẩm Apple, chạy hệ điều hành Android tùy biến, niêm yết với mức giá gần 3 triệu đồng.

Dù chỉ có giá 3 triệu nhưng iPhone 7 Plus nhái lại có thiết kế nhôm nguyên khối gồm 3 màu vàng, vàng hồng và màu bạc. Cụm camera kép, dải ăng ten, cổng sạc đều được làm không khác gì sản phẩm chính hãng. Và thậm chí là cũng loại bỏ luôn cả jack tai nghe 3.5mm. Tuy nhiên mức độ hoàn thiện của chiếc điện thoại nhái này không tốt như Apple nếu bạn là một người am hiểu thì có lẽ sẽ dễ dàng nhận ra.


Máy cũng có camera kép và dải ăng ten thiết kê như hàng chính hãng

Ngoài ra, chiếc iPhone 7 Plus nhái này sử dụng chip MediaTek, có cảm biến vân tay và chạy Android nhưng được "chế" lại giao diện y chang như iOS 10. Ngay cả App Store của sản phẩm này cũng rất giống hàng Apple, thay vì dùng giao diện Google Play Store. Khi vào trong phần cập nhật kiểm tra thì máy báo chạy iOS 10 và đó là phần mềm mới nhất.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có khá nhiều hàng giả, ăn theo những điện thoại cao cấp của Apple hay Samsung. Với những lời rao bán điện thoại xịn giá siêu rẻ thì đã có rất nhiều các khách hàng "nhẹ dạ cả tin" bị mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy, để tránh mua phải những sản phẩm nhái thì các bạn hãy nên tới các cửa hàng, đại lý ủy quyền chính hãng để chọn mua điện thoại mình thích.

Hình ảnh iPhone 7 Plus nhái giá 3 triệu tại Việt Nam:












Theo: FTPShop
 
Last edited by a moderator:

phongdenny

New Member
Tham gia
11/3/15
Bài viết
169
Được thích
71
#2
mua con iphone này về root chắc vui hehe
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#3
cầm khoe chơi mà cái nào cũng như cái nào. ahihi
 
Tham gia
14/4/14
Bài viết
69
Được thích
43
#4
phải log in để khen là nó như hàng xịn ấy :))))
 

anvildigi

New Member
Tham gia
21/8/16
Bài viết
29
Được thích
24
#5
Đã mất công nhái cẩn thận thế rồi mà có mấy cái tên ứng dụng không viết Hoa cho cẩn thận :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom