Cận cảnh iMac Pro, chiếc máy tính với CPU 18 nhân, RAM 128GB và SSD 4TB

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3101 #1


Mới đây, hai YouTuber nổi tiếng Marques Brownlee và Jonathan Morrison đã thực hiện video đánh giá chiếc iMac Pro. Đây là thế hệ mới nhất của dòng máy tính All-in-One của Apple và sẽ cho đặt hàng vào ngày 14 tháng 12 sắp tới.

Brownlee đã dành một tuần để có thể trải nghiệm và thực hiện một bài đánh giá chiếc iMac Pro này một cách chính xác nhất. Đối với anh, đây là một cỗ máy tuyệt vời với màn hình hiển thị tuyệt đẹp, màu xám space gray trông cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của thiết bị này chính là không thể nâng cấp phần cứng.

iMac Pro có mức giá là 4999 USD. Brownlee cho rằng đây là một mức giá rất hợp lý cho các linh kiện bên trong. Brownlee đã định giá một chiếc máy tính có cấu hình tương tự như thế này sẽ có giá khoảng 5100 USD. Phiên bản của anh sở hữu bộ vi xử lí 10 nhân, bài kiểm tra Geekbench cho kết quả rất cao, lên đến 37.417 điểm. Hiệu năng nó mạnh hơn khoảng 45% so với iMac Pro 2013 bản cao cấp nhất. Dưới đây là clip đánh giá của Brownlee.


Đối với phiên bản cấu hình cao nhất của iMac Pro mới, máy sẽ sở hữu bộ vi xử lí Intel Xeon 18 nhân, 4TB SSD, 128GB RAM ECC cùng với card đồ họa AMD Radeon Pro Vega 64 với bộ nhớ 16GB HBM2. Với một cấu hình như thế này, chiếc máy có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với bốn cổng Thunderbolt 3, iMac Pro có khả năng xuất dữ liệu ra hai màn hình 5K và bốn màn hình 4K. iMac Pro mới sở hữu một cổng Ethernet 10 Gigabit và bốn cổng USB-A 3.0, khe cắm thẻ nhớ SD và jack tai nghe 3.5mm. Apple sẽ tặng kèm thêm một dây chuyển đổi từ Lightning sang USB-A. Brownlee còn giới thiệu chiếc đế HiRise Pro có thể điều chỉnh độ cao của iMac và iMac Pro.


Ngoài Brownlee, một Youtuber khác là Jonathan Morrison cũng có video đánh giá chiếc iMac Pro với bộ vi xử lí 10 nhân, clip của Morrison được thực hiện ngoài trời tuy nhiên clip này lại ít có những đánh giá chuyên sâu hơn.


Đợt đặt hàng đầu tiên của thiết bị sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 12, giá khởi điểm của sẽ là 4999USD.

Xem thêm:


Theo macrumors
 
Last edited by a moderator:

Jennifer

New Member
Tham gia
4/11/17
Bài viết
43
Được thích
38
#2
Marques GIỜ Hot Ở VIỆT NAM QUA. THẤY BÁO CÔNG NGHỆ NÀO CŨNG LẤY VIDEO CỦA CẬU NÀY ĐỂ LÊN BÀI.
 

Bạc Cận Ngôn

Active Member
Tham gia
21/12/17
Bài viết
142
Được thích
54
#5
con máy khủng long cân hết cả thế giới :waaaht: đẹp quá, giá cũng đẹp y chang máy :adore:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom