Cận cảnh tính năng USB OTG trên Lumia 950: Hỗ trợ thiết bị lưu trữ, microphone và bàn phím

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
5961 #1
USB On-the-go là một tính năng đã được rất nhiều người dùng Windows Phone mong đợi. Và hôm nay chúng tôi đã có cái nhìn gần hơn với tính năng này thông qua Lumia 950.


Với tính năng USB OTG, bạn có thể kết nối các ổ lưu trữ ngoài như USB, đầu đọc thẻ. Bằng cách sử dụng ứng dụng File Explorer trên Windows 10 Mobile, bạn có thể dễ dàng duyệt, xem và chỉnh sửa các tập tin văn bản, hình ảnh, nhạc cũng như tạo thư mục, di chuyển file và nhiều hơn thế nữa.

Rõ ràng lợi ích này là rất lớn đối với học sinh hay các doanh nghiệp. Bạn thậm chí còn có thể sử dụng mic USB như BLUE Yeti microphone để có thể ghi âm chất lượng cao.

Bạn cũng có thể kết nối chuột cũng như bàn phím có dây vào điện thoại. Tuy nhiên, chúng tôi đã gặp một số vấn đề về ổn định thiết bị trong khi kết nối với chuột. Hi vọng Microsoft sẽ khắc phục lỗi này sớm.

Thật không may, chúng tôi đã thử kết nối với tay cầm Xbox, và nó không hoạt động trên tựa game Halo Spartan Strike. Có vẻ như vấn đề này nằm ở bộ driver của Windows 10, và có lẽ Microsoft sẽ tung ra bản cập nhật phần mềm để mở rộng phạm vi kết nối USB sau này.


Chúng ta cũng không quá ngạc nhiên vì điều này do thiết bị đang chạy Windows 10 Mobile. Tuy nhiên, chúng ta có thể chắc rằng đây là cánh cho nhiều thiết bị ngoại vi sử dụng cổng USB trên Windows Phone trong tương lai.

Đọc thêm tài liệu về sự hỗ trợ của USB Type C trên các thiết bị của Microsoft tại đây:

 
Last edited by a moderator:

NK9

New Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
148
Được thích
84
#3
Dùng chuột để điều khiển :baach:
 

tinhvan

New Member
Tham gia
13/5/14
Bài viết
23
Được thích
7
#4
các điện thoại cũ không hỗ trợ ah?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom