Cận cảnh thành phần bên trong của Force Touch trên iPhone 6s

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
2592 #1

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu thế hệ iPhone mới. Và hôm nay, một vài hình ảnh đã bị rò rỉ cho chúng ta thấy cái nhìn cận cảnh về thành phần phần cứng hỗ trợ một tính năng độc đáo sẽ xuất hiện trên iPhone 6s.


Force Touch, một tính năng thú vị đã xuất hiện trên những chiếc MacBook 2015, cho phép người dùng khởi động các tính năng khác nhau bằng cách thay đổi áp lực ấn lên màn hình (hay touchpad). Để kích hoạt menu Force Touch, iPhone 6s cần được trang bị phần cứng chuyên dụng gắn liền với màn hình.

Trang MacRumors mới đây đã tung ra một vài hình ảnh chi tiết được cho là chiếc iPhone 6s có phần màn hình được lắp ráp hoàn chỉnh với các thành phần Force Touch. Các lớp hiển thị này có chứa một con chip mà chúng ta chưa từng được thấy trên các thế hệ iPhone trước đây:


Thêm các thành phần cảm ứng có vẻ sẽ làm tăng thêm độ dày và trọng lượng của chiếc điện thoại này. Một phụ kiện iPhone 6s được rò rỉ gần đây cho thấy có thể chiếc máy này sẽ dày hơn 0.2mm so với iPhone 6.


Trang web cũng nói thêm rằng màn hình iPhone 6s cũng nặng hơn so với người tiền nhiệm gần 2g (51.2g so với 49.4g). Tuy nhiên, Apple vẫn có thể giảm bớt trọng lượng của lớp vỏ để đảm bảo rằng iPhone thế hệ mới sẽ không nặng hơn.

 
Last edited by a moderator:

blaze1st

Active Member
Tham gia
3/4/14
Bài viết
294
Được thích
114
#2
Tăng độ dày thì chắc không có camera lồi đâu nhỉ? :sure:
 

Steve_tran

New Member
Tham gia
9/12/14
Bài viết
23
Được thích
10
#4
Hóng quá đi. Force touch chắc sẽ thú vị đây
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom