Cận cảnh Vivo APEX 2020 vừa ra mắt: Camera selfie ẩn dưới màn hình, camera sau chống rung như gimbal, sạc nhanh không dây 60W

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
9689 #1


Sau khi sự kiện MWC 2020 bị hủy bỏ, mới đây, Vivo đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại concept tiếp theo của mình là Vivo APEX 2020. Được biết, những yếu tố sáng tạo của dòng sản phẩm này sẽ xuất hiện trên các thiết bị dòng NEX được ra mắt vào cuối năm.


Vivo APEX 2020 sở hữu màn hình kích thước 6.45 icnh, độ phân giải FullHD+ và được vuốt cong mạnh sang hai bên, theo xu hướng "thác đổ". Camera selfie 16MP của thiết bị sẽ được đặt phía bên dưới màn hình OLED, mang lại trải nghiệm màn hình "toàn vẹn" cho người dùng.


Camera selfie của máy cũng có công nghệ gộp điểm ảnh, để tạo ra hình ảnh 4MP với chi tiết và độ sáng tốt hơn. Theo Vivo, ống kính của camera trước có khả năng khả năng truyền ánh sáng gấp sáu lần kính bảo vệ của phần màn hình.


Thêm vào đó, chiếc APEX 2020 còn sử hữu một camera tiềm vọng với độ phân giải 16MP ở mặt sau. Không giống như những thiết bị khác, camera này có chức năng thay đổi tiêu cự để tạo ra những hình ảnh có mức zoom quang học từ 5x đến 7.5x. Được biết, ống kính tiềm vọng của máy sẽ có hai nhóm thấu kính cố định và hai nhóm thấu kính chuyển động.


Camera chính của máy sẽ có độ phân giải 48MP, với cơ chế ổn định giống như gimbal. Theo tuyên bố của Vivo, thiết bị sẽ có góc ổn định mở rộng cao hơn 200% so với các hệ thống OIS truyền thống. Ngoài ra, cảm biến 48MP của máy cũng có khả năng gộp 4 điểm ảnh tương tự camera selfie.


Một điểm thú vị khác của APEX 2020 là thiết bị không hề có một cổng kết nối nào, vì thế, người dùng sẽ không thể sạc máy theo cách truyền thống. Tuy nhiên theo Vivo, thiết bị sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây Super FlashCharge với công suất 60W và có thể sạc đầy 2000mAh trong 20 phút.


Vivo APEX 2020 có nút nguồn cảm biến áp suất và không hề có nút tăng giảm âm lượng. Thêm vào đó, thiết bị sẽ không có loa truyền thống và thay vào đó, sẽ được thay thế bằng công nghệ Screen SoundCasting thế hệ thứ ba.

Một số hình ảnh khác:











Giống như các điện thoại APEX khác, chiếc APEX 2020 có thể sẽ không được thương mại hóa. Tuy nhiên, các công nghệ đột phá trên thiết bị này có thể xuất hiện trên các mẫu smartphone sắp tới của Vivo.



Theo: GSMArena, ifanr
 
Last edited by a moderator:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Chắc năm sau S21 mới có cam ẩn dưới màn hình
 
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#3
Mua 1 con dùng, chẳng muốn mua thêm 1 con nào nữa vì quâ giống nhau.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom