Cận cảnh "Windows 11 Mobile" trên Surface Duo, được Microsoft tùy biến lại dựa trên Android 12L

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3385 #1

Vài ngày trước, một báo cáo mới đã tiết lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật sắp tới cho mẫu smartphone màn hình kép của Microsoft. Công ty sắp cập nhật các thiết bị Surface Duo của mình lên Android 12L với một giao diện người dùng hoàn toàn mới được thiết kế lại giống với Windows 11. Nếu bạn tò mò về "Windows 11 Mobile", thì dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của Android 12L trên Surface Duo.

Trang tin Windows Central đã công bố cái nhìn đầu tiên về bản cập nhật Android 12L sắp tới cho Surface Duo. Hình ảnh đầu tiên cho thấy trung tâm điều khiển, thông báo của Android 12L trên Surface Duo sẽ có giao diện giống với Windows 11, từ icon cho tới ứng dụng Settings đều được lấy từ hệ điều hành mới nhất của Microsoft.


Ảnh cũng tiết lộ các cài đặt tùy chỉnh bổ sung, chẳng hạn như tính năng thay đổi màu theo hình nền, ngoài ra còn có những widget tương tự như Windows Widgets trên Windows 11. Microsoft muốn làm cho mẫu smartphone màn hình gập Surface của mình trông giống với Windows 11 nhất có thể để mang lại sự liền mạch trải nghiệm.



Hiện tại vẫn chưa biết khi nào Microsoft có kế hoạch loại bỏ Android 12L nhưng đây là một tin tốt đối với những người dùng mong chờ sự ra mắt của Windows 11 Mobile.

Theo Neowin
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom