Cận cảnh ZenFone 6: Camera xoay ấn tượng, màn hình toàn vẹn, vẫn còn jack cắm 3.5mm

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5239 #1


Vừa qua, nhà sản xuất Asus đã chính thức ra mắt chiếc flagship mới nhất của mình với tên gọi ZenFone 6. Để mang lại cho bạn đọc cái nhình chân thật nhất về sản phẩm, TECHRUM xin được tổng hợp lại một số hình ảnh cận cảnh của thiết bị này từ một số trang tin công nghệ lớn trên thế giới.
  • ZenFone 6 sở hữu màn hình kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và không hề đi theo xu hướng "tai thỏ" hay "nốt ruồi"


  • Để có được thiết kế trên, Asus đã trang bị cho ZenFone 6 cụm camera sau với khả năng xoay 180 độ, giúp người dùng có được những bức ảnh selfie chất lượng hơn. Cụm camera này sẽ có khả năng tự động xoay nhờ có 1 motor ở bên trong.



  • Dù chỉ sử dụng màn hình LCD, tuy nhiên phần "cằm" của ZenFone 6 lại có kích thước khá mỏng.


  • Mặt lưng của ZenFone 6 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Asus.


  • Cụm camera kép của ZenFone 6 có độ phân giải 48MP + 13MP. Trong đó, camera 48MP sẽ sử dụng cảm biến IMX 586 của Sony với khẩu độ f/1.8, hỗ trợ quay film 4K 60fps, chống rung EIS/ OIS và lấy nét laser. Camera 13MP sẽ là camera góc rộng với khẩu độ f/2.4.


  • Khác với nhiều mẫu smartphone khác, ZenFone 6 sẽ vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm.

Một số hình ảnh khác:















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

vonam3g

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
151
Được thích
30
#2
Máy ngon ...Nếu máy này chạy Android One theo chương trình của Google thì phải nói sẽ tối ưu và độ mượt của Android gốc...hơn tùy biến vô tội vạ ... Android giao diện đẹp nhất không phải tùy biến theo đặc thù của hãng,mà đẹp từ những gì đơn giản và thuần Android gốc.

❤️❤️❤️❤️❤️
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#3
Cảm biến chụp Sony ngon rồi, nhưng Asus là siêu cùi về phần mềm, xưa cầm Max Pro M1 chụp chạy shipper hay có tình trạng ko lưu hình, làm xém mất đơn hàng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom