[Cập nhật] AirVisual đã mở lại trang Facebook và ứng dụng tại Việt Nam

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2766 #1

Hôm nay, người dùng Vũ Khắc Ngọc - nhân vật cách đây không lâu đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay AIRVISUAL đã đăng bài viết xin lỗi nhà phát triển ứng dụng. Bây giờ, Fanpage chính thức của AirVisual đã hoạt động trở lại, cho phép người dùng Việt truy cập. Ứng dụng AirVisual trên Google StoreApp Store của Apple đã cho phép người dùng Việt Nam cài đặt.
Như trước đó đã đưa tin, AirVisual là ứng dụng thống kê chỉ số chất lượng không khí của Mỹ (AQI), được tin tưởng bởi hàng trăm tổ chức cũng như các Chính phủ trên thế giới. Ứng dụng này thu hút được sự quan tâm của người dân Việt Nam, đặc biệt là ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Nguyên nhân xảy ra vụ việc này chính là vì AirVisual liên tiếp bị đánh giá 1 sao bởi số lượng lớn người sử dụng từ Việt Nam.


Fanpage AirVisual đã cho phép người dùng Việt Nam truy cập trở lại, đồng thời đăng thông tin cho biết: "Đây không phải là lần đầu tiên ứng dụng này rơi vào trường hợp như vậy. Chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến hàng nghìn người Việt Nam đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian này. Hãy cùng nhau giải quyết ô nhiễm không khí". Hàng loạt comment cám ơn của người dùng Việt Nam đã được gửi đến Fanpage AirVisual.


Bây giờ người dùng Việt Nam có thể truy cập website hoặc Fanpage của AirVisual để tham khảo thông tin về chất lượng không khí. Đã có thể cài đặt từ Google Store hay AppStore. Những người dùng đã có sẵn AirVisual trên điện thoại trước đó vẫn có thể sử dụng ứng dụng một cách bình thường.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Chắc mai hoặc ngày kia cũng mở nốt ứng dụng cho tải thôi
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#6
Ông hùng cái trang IT nghiệp dư bị xóa hay tui bị kích ra khỏi trang thế @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom