Cập nhật danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store (24/9 - 1/10)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1783 #1

Hiện tại trên App Store đã làm mới danh sách các ứng dụng, trò chơi nổi bật trong tuần với khá nhiều nội dung hấp dẫn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Quit Genius - quit smoking
    (3 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Quit Genius sẽ mang đến một cách thức mới để giúp bạn bỏ thói quen hút thuốc, được gợi ý từ các chuyên gia trị liệu chuyên về bệnh nghiện thuốc. Điểm đặc biệt nằm ở ứng dụng này là liệu pháp hành vi nhận thức (CBT), sử dụng các trò chơi để tiếp cận và nhận biết những suy nghĩ tiêu cực hoặc căng thẳng khiến người dùng cảm thấy muốn hút thuốc, từ đó đưa ra các liệu pháp thay thế hiệu quả hơn.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Waterlogue
    (1 Rating) (109.000đ)

    Với Waterlogue bạn sẽ được cung cấp những bộ lọc giúp biến những bức ảnh thông thường thành các tác phẩm nghệ thuật theo phong cách vẽ bằng màu nước. Hiện ứng dụng này đang được tải về miễn phí trên Apple Store, mời các bạn dùng thử.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Autodesk SketchBook
    (1.1K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Autodesk SketchBook sở hữu một kho công cụ vẽ hữu ích và đa năng, hỗ trợ từ bản phác thảo ý tưởng thông thường cho tới các tác phẩm minh họa với nhiều lớp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn cả bộ công cụ vẽ với nhiều chức năng mạnh mẽ nữa nhé.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Twitch: Live Game Streaming
    (7.2K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là một trong số nền tảng phát livestream lớn nhất thế giới, dành cho các nhà sản xuất nội dung hoặc những ai thích xem người khác chơi tựa game mà mình yêu thích.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Disco Videos - Story Camera
    (1.4K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Disco Videos sở hữu thư viện bộ lọc và hiệu ứng khổng lồ, cung cấp cho bạn vô số công cụ để bạn thỏa sức sáng tạo video, đặc biệt là những bản nhạc có chứa các yếu tố của funk, soul, pop, salsa hay psychedelic thịnh hành nhất vào giữa và cuối thập niên 1970.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Sorted³
    (16 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Ứng dụng quản lý thời gian và công việc hiệu quả, giúp bạn lên lịch trình, sắp xếp danh sách việc cần làm. Ngoài ra còn đảm bảo ràng bạn sẽ làm việc đúng nơi, đúng lúc nữa nhé.





  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Home Street: Dream House Sim
    (739 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Với vô số trò chơi ngắn vui nhộn, hình ảnh dễ thương, bộ sưu tập đồ nội thất đa dạng, các tùy chọn trang trí và tân trang nhà cửa đẹp mê ly, Home Street vô cùng hoàn hảo cho nhà thiết kế nội thất muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Walk Master
    (6.8K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Trong tựa game này bạn sẽ phải tận dụng mọi kỹ năng của đôi bàn tay, căn chỉnh thời gian di chuyển thật chính xác để giúp cho nhân vật vượt qua hàng loạt thử thách trong mỗi màn chơi.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎King of Kings - SEA
    (358 Ratings ) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là một tựa game hành động nhập vai mang sắc thái của phương Tây, đưa bạn đến một thế giới đầy ma quái và bị cai trị bởi những loài vật hung dữ được tạo ra bởi bóng tối. Tuy nhiên, ở đây lại tồn tại bốn chủng tộc với nhiều chiến binh mạnh mẽ và hệ thống kỹ năng đa dạng để chọn lựa làm người bạn đồng hành.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Rise of Kingdoms
    (14.7K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Tựa game chiến thuật hoành tráng những khá dễ để làm quen, bạn sẽ được chọn một nền văn minh cho đế chế của mình và phát triển nó thật lớn mạnh, đào tạo các đơn vị quân để đánh chiếm thành phố của những người chơi khác.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Last Day on Earth: Survival
    (1.9K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Khởi đầu bạn sẽ chẳng có gì bên người cả, chỉ có mỗi một chiếc khố và đôi bàn tay trắng. Cố gắng thu gom vật phẩm, nguyên liệu nằm rải rác xung quanh bạn, đồng thời né tránh sự tấn công từ bọn Zombie hung hăng nếu cần thiết, và sử dụng những nguyên vật liệu mà bạn thu thập được để chế tạo những vật dụng khác, nhằm giúp bạn sống sót trong thế giới khắc nghiệt này.

    Review: [Android/iOS] Last Day on Earth - Tựa game sinh tồn đầy hấp dẫn lấy đề tài về thảm họa Zombie




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎ROME: Total War - BI
    (5 Ratings) (109.000đ)

    ROME: Total War - BI thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực và chiến lược theo lượt từng khá nổi tiếng trên hệ máy PC. Tuy nhiên, nhà phát hành Feral Interactive Ltd đã quyết định đưa tựa game này lên các thiết bị di động với một số cải tiến mới nhằm thu hút sự chú ý của người dùng.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Dig it!
    (247.3K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là dẫn bóng lăn vào vị trí đích bằng cách mở đường xuyên qua hộp cát. Nếu chỉ vẽ một đường thẳng từ điểm xuất phát đến đích thì quá dễ, nhưng trọng lực và các chướng ngại vật sẽ ngăn bạn thực hiện mục tiêu của mình.



TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom