Cậu bé Ấn Độ chi $21,000 mua vật phẩm trong PUBG mà không biết đó là tiền chi phí y tế của bố mẹ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
23791 #1

Mới đây theo trang tin The Indian Express cho biết, một cậu bé tuổi teen sống tại thành phố Punjab, Ấn Độ không rõ vì lý do gì đã tiêu tới Rs 16 lakh (Rs 1,600,000 - khoảng $21.000, tương đương 500 triệu đồng) để mua vật phẩm trong tựa game PUBG Mobile, một trong những tựa game đứng đầu bảng xếp hạng tải xuống trên kho ứng dụng tại Ấn Độ.

Các báo cáo từ The Tribune cho biết, cậu bé này sống ở một thị trấn có tên là Kharar ở Punjab, Ấn Độ - một trong những nơi mà các trường học và cao đẳng đã đóng cửa được nhiều tháng do khủng hoảng COVID-19 gây ra. Sử dụng điều này như một cái cớ, cậu bé này đã bảo với bố mẹ mình rằng cậu sử dụng điện thoại để tham gia học online.

Tuy nhiên đáng buồn thay, cậu lại sử dụng điện thoại của bố mẹ mình để chơi tựa game PUBG Mobile, không những thế cậu còn mua rất nhiều vật phẩm, trang phục, skin súng trong game để làm đẹp nhân vật của mình. Theo The Tribune cho biết, cậu đã sử dụng tới 3 tài khoản ngân hàng của cha mẹ mình để tiêu Rs 16 lakh (khoảng $21.000, tương đương 500 triệu đồng).


Trong khi đó cha mẹ của cậu bé không biết chuyện gì đang xảy ra, khi cậu bé này thậm chí còn xóa các tin nhắn thông báo giao dịch được ngân hàng gửi về điện thoại của bố mẹ, cũng như tiêu tiền xen kẽ giữa 3 tài khoản ngân hàng để tránh bị phát hiện. Chỉ đến khi tài khoản của cả hai người đều đã không còn gì để thanh toán, sự việc mới vỡ lẽ. Cha của cậu bé là một nhân viên làm việc cho chính phủ Ấn Độ đã cho biết rằng, đây là số tiền tiết kiệm cho chi phí y tế của mình cũng như tiền cho tương lai của con trai. Sau cùng, cha của cậu bé đã bắt cậu bé phải làm việc trong một tiệm sửa xe máy như là một hình phạt đối với những việc làm sai trái cũng như hiểu được giá trị của đồng tiền.


Mặc dù đã có rất nhiều lời chỉ trích liên quan đến PUBG Mobile về những vụ việc tương tự như cậu bé trên, thậm chí là những vụ việc đau lòng nhưng rất nhiều thanh thiếu niên ở Ấn Độ và nhiều quốc gia khác vẫn chơi tựa game này theo cách tiêu cực. Các báo cáo từ năm ngoái cho thấy một thiếu niên 16 tuổi sống ở Madhya Pradesh đã qua đời do ngừng tim sau khi chơi PUBG trong sáu giờ liền.

Theo​
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Biết xoá cả tn để xoá dấu vết. Nhưng công nhận là game thủ Ấn độ chơi PubgM này rất hay
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
nếu đào tạo đúng hướng cũng dạng thiên tài đấy :D
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#4
pay to win à? đừng sống kiểu thiếu gia thế chứ ^:)^
 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#5
May mình không chơi game này, hút méo gì ghê vậy
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#8
Tôi thấy nếu chơi dở thì nạp mấy cũng chẳng thắng được, nó cũng cần kỹ năng đấy
mình chẳng chơi cũng chẳng biết, nhưng thường thì những game kiểu này không pay to win thì item thường bán rẻ và nhiều kiểu nhiều mẫu, thỉnh thoảng mới có item limited. Tiêu đến bằng ấy tiền là nhiều lắm đó
 

NLinh

Member
Tham gia
11/9/19
Bài viết
79
Được thích
6
#9
gục ngã vì chơi 6h liên tục này chắc chơi game mà tức, cộng thêm việc sức khỏe trì trệ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom