Cặp đôi mua một chiếc máy ảnh 7.000 USD trên Amazon, nhận được hai chiếc hộp rỗng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1169 #1


Một cặp vợ chồng ở Colorado đã trả hơn 7.000 USD để đặt mua một chiếc máy ảnh cao cấp từ Amazon, nhưng thay vào đó lại nhận được hai hộp các tông trống rỗng.

Kênh Denver7 đưa tin rằng Bill Chiles và vợ của ông, Kelly Chiles, sống gần thành phố Alamosa, đã đặt mua một chiếc máy ảnh Sony Alpha 1 được săn lùng từ trang thương mại điện tử Amazon, họ chi hơn 7.000 đô cho chiếc máy này từ tiền tiết kiệm.

"Chúng tôi đã mua một số máy ảnh từ Amazon và chúng tôi chưa bao giờ gặp sự cố nào", Bill Chiles nói với kênh tin tức. "Ở đây, miền nam Colorado, chúng tôi lấy bất cứ thứ gì có thể để chụp ảnh: đám cưới, ảnh cuối cấp, tốt nghiệp."


Amazon được cho là đã mất gần hai tháng để vận chuyển chiếc máy ảnh 50 megapixel do tình trạng thiếu vi mạch. Khi gói hàng cuối cùng được chuyển đến, Bill Chiles nói rằng ông đã mở hộp và tìm thấy hai hộp máy ảnh bên trong. Cả hai đều trống rỗng, anh nói.

Nhưng điều khiến anh ấy sốc nhất, là Amazon ban đầu từ chối hoàn lại tiền cho anh ấy.

Nói về cuộc trò chuyện giữa mình với đại diện của Amazon, Bill Chiles nói: "Cô ấy nói thẳng với tôi rằng, 'Vì tôi không thể làm gì hơn cho bạn. Tôi sẽ ngắt kết nối với bạn ngay bây giờ.'"

Vợ ông, Kelly khó có thể tin được điều đó, đặc biệt là sau khi gửi "bằng chứng" cho họ. Bằng chứng là một nhãn theo dõi của UPS liệt kê trọng lượng là hai pound. Trên website chính thức, nguyên hộp của chiếc Alpha 1 nặng 3,22 pound, trong khi đó, bản thân chiếc máy nặng 1,10 pound.

"Ai đó đã lấy trộm nó ở đâu đó," anh nói. "Trên thực tế, họ đã đánh cắp một chiếc máy ảnh khác nữa bởi vì chúng là hai hộp rỗng có số sê-ri gần nhau."


Chiles cũng cho rằng thật đáng ngờ khi mẫu máy ảnh tương tự được liệt kê với giá rẻ hơn hàng nghìn đô trên các trang web bán đồ cũ trong thành phố mà chiếc máy ảnh của họ được cho là sẽ được chuyển đến.

Cặp đôi đã đệ đơn trình báo cảnh sát. Denver7 báo cáo rằng Amazon đang điều tra và Bill Chiles đã gửi email cho Jeff Bezos và nhận được email phản hồi cho biết rằng một khi tranh chấp được giải quyết, Amazon sẽ hoàn lại tiền.

Bill Chiles cảm thấy nhẹ nhõm về khoản tiền hoàn lại đã hứa, nhưng anh cảnh báo rằng người tiêu dùng có rất ít sự bảo vệ trong những trường hợp như vậy.

Xem thêm:


Theo: Ranzware
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom