CỔNG TỰ ĐỘNG ÂM SÀN DIABLO (FAAC)

lamanh534

New Member
Tham gia
20/11/20
Bài viết
1
Được thích
4
437 #1
Tính Năng Cổng Tự Động Âm Sàn Diablo
FAAC được thành lập tại tại Bologna Italia từ năm 1965, công ty có trên 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và đưa ra các giải pháp an toàn cho người và phương tiện truy cập, kiểm soát tự động như: cổng tự động chất lượng, cửa tự động, thanh chắn barrier, bãi đậu xe tự động, hệ thống kiểm soát truy cập thông minh, … áp dụng đối với các khu dân cư, khu thương mại và các nhà máy, xí nghiệp. Bảo Phúc hiện tại đang phân phối sản phẩm này Đặc điểm sản phẩm của FAAC
  • Tính công nghệ cao: công nghệ sử dụng điển áp thấp an toàn cho người sử dụng, motor giảm tốc thiết bị hoạt động êm, tăng đọ bền, đảo chiều chống nghiền. thiết bị tự động hoá cao, tự lập trình đưa ra thông số hoạt động thích hợp, công nghệ mã hoá bảo mật, công nghệ kết hợp các thiết bị khác để tự động hoá..
  • Sản phẩm có độ bền cao, được kiểm chứng tại môi trường Việt Nam trong thời gian dài và đã được tin dùng.
  • Sảm phẩm có tính mỹ thuật cao phù hợp nơi sang trọng…
Diablo
Cổng tự động âm sàn mở 180 độ sử dụng động cơ điện 24V là giải pháp vừa kinh tế vừa tiện dụng cho cổng có trọng lượng không quá 300kg/cánh.
Khóa cơ mở bằng chìa để đẩy cổng bằng tay khi mất điện (hoặc trong trường hợp khẩn cấp) từ phía trong hoặc phía ngoài cánh cổng đảm bảo thao tác nhanh, nhẹ nhàng.
Hộp đế được thiết kế nhỏ gọn tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm diện tích và giúp cho công tác thi công lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng.
Diablo là model chỉ có một phiên bản được thiết kế theo tiêu chuẩn với góc mở tối đa 180 độ mà không cần sử dụng thêm bất cứ phụ kiện nào.
Chốt chặn cơ khí tích hợp bên trong hộp mô tơ có thể tùy chỉnh chính xác tại bất kỳ vị trí nào trong phạm vi mở 180 độ mà không cần đến chốt chặn trên mặt sàn.
Cụm hành trình từ - absolute encoder (lựa chọn) được thiết kế để nâng cao độ chính xác hành trình và tăng tính năng an toàn đảo chiều khi gặp vật cản.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT DIABLO 24VDC
- Cánh cổng rộng tối đa 2.5 m/cánh
- Công suất 140W
- Góc mở 1800 ,tốc độ mở 60/giây
- Tải trọng tối đa 250 Kg/ cánh
- Mức độ bảo vệ IP67
- Bộ mã hóa tuyệt đối tùy chọn, khi kết hợp với bảng điều khiển Brain 15, nó cho phép: đọc vị trí tuyệt đối, chuyển động chính xác và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
-Phát hành thông qua một đòn bẩy phụ kiện thân thiện và khóa tùy chỉnh - PATENT
- Hộp móng bằng thép với xử lý cataphoresis, với kích thước nhỏ gọn.
Nguồn: Cổng Tự Động Âm Sàn Diablo (FAAC)
Nếu bạn có nhu cầu gắn thêm cửa có thể tham khảo tại mục: cửa tự động chất lượng
 

zla369

New Member
Tham gia
9/12/20
Bài viết
4
Được thích
17
#2
Chốt chặn cơ khí tích hợp bên trong hộp mô tơ có thể tùy chỉnh chính xác tại bất kỳ vị trí nào trong phạm vi mở 180 độ mà không cần đến chốt chặn trên mặt sàn
 
Tham gia
25/4/20
Bài viết
37
Được thích
1
#3
An Phát glass là một trong những nhà thầu uy tín nhất Hà Nội. Chuyên thi công các hạng mục liên quan đến thiết bị thông minh: Cổng tự động - mái kính tự động - cửa kính tự động....Mọi chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AN PHÁT
VPGD
: Tòa nhà D17 – Phố Thọ Tháp – Cầu Giấy – Hà Nội
XƯỞNG SẢN XUẤT: Số 31/DV7 – Khu đô thị Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội
WEBSIDE: anphatglass.com
LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ: 0904.537.616 – 0986.8484.65
HÀNG CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ – BẢO HÀNH 12 THÁNG
 
Tham gia
17/11/20
Bài viết
20
Được thích
36
#6
Cửa tự động MR-100 là mẫu cửa tự động dạng trượt. Không có sự cố, ngay cả sau lúc sử dụng 1 thời kì dài như chúng hiển thị sức mạnh mạnh mẽ sử dụng tiếng ồn tốt của động cơ DC, gắn chip vi xử lý hiệu suất cao cho phép dễ dàng điều chỉnh chi tiết, tiêu dùng dây curoa Timing Belt để tránh bị trượt trong khi cánh cửa tự động hoạt động, tăng cường cảm biến 2 bên Beam Sensor và nâng cao cường những chức năng khác của cửa tự động mà ko bắt buộc cần mất thêm chi phí tỉ dụ như với tính năng khóa trên bộ điều khiển.
 

nangtho2020

New Member
Tham gia
18/12/20
Bài viết
10
Được thích
27
#7
Có chế độ mở 1 cánh cho người đi bộ, xe máy hoặc 2 cánh cho người đi ô tô.
Có chế độ mở tay lúc cúp điện bằng
chìa khóa cơ (Cả trong nhà hoặc ngoại trừ nhà).
Có chế độ hãm cho cửa cổng chạy chậm lại lúc cửa đóng lại hoặc mở ra để hạn chế va đập..
Có chế độ tự đóng lại 15-200s.
Có thể kết nối có màn hình chuông cửa, hệ thống kiểm soát bằng thẻ, vân tay hoặc kết nối nhà thông minh.
Có thể kết hợp mang bình tích điện để sở hữu thể mở cổng bằng điều khiển liên tiếp mà không bắt buộc mờ tay.
Góc mở cổng với thể điều chỉnh được, góc mở to nhất là 180 độ (Dùng bộ chuyển 180 độ), tùy thuộc công năng sử dụng.
 

haho

New Member
Tham gia
19/11/20
Bài viết
15
Được thích
2
#8
Vấn đề duy nhất tôi gặp phải là UPS đã giao một cái, rồi ngày hôm sau họ lại giao cái kia. Cổng tự động Ý đi kèm với 1 bộ mở rộng một cổng, vì tôi không cần một trong các bộ mở rộng cho lối vào có kích thước cửa, tôi đã sử dụng nó cho lối vào lớn hơn. Áp lực của nó được gắn kết, CÓ có một khe hở nhưng bạn cứ siết chặt nó lại và nó lại với nhau và ở đúng vị trí khi nó được thắt chặt. bạn không' không cần một cờ lê (có thể là một mũi khoan vì bạn phải gắn nó vào cầu thang, bao gồm vít và nắp để làm như vậy.) Các lối vào rất đơn giản
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom