Tham gia
4/9/18
Bài viết
154
Được thích
0
222 #1
Giống như tất cả các mô hình WePftime, WiPG-1600W cung cấp khả năng tương thích đa nền tảng cho phép các thiết bị Windows, macOS, Android và iOS trình bày và tương tác với nhau. WiPG-1600W cũng cung cấp hỗ trợ cho Apple AirPlay, cho phép người dùng trình bày bằng giao thức gốc của Apple.
KẾT HỢP MỌI NGƯỜI VÀ Ý TƯỞNG LẠI VỚI NHAU
WiPG-1600W cung cấp tất cả các tính năng có trong WiPG-1000 cộng với các nâng cấp thông minh và ân cần. Các tính năng chú thích trên màn hình và bảng trắng ảo cho phép người thuyết trình nêu bật các điểm chính và giải thích các ý tưởng trong khi trình bày. Sử dụng chuột USB được cắm vào thiết bị, người thuyết trình có thể dễ dàng chú thích trên màn hình và truy cập các tính năng điều khiển hội nghị cho người điều hành mà không cần màn hình cảm ứng.
KẾT NỐI NHANH CHO KHÁCH
WiPG-1600W cung cấp nhiều kiểu kết nối khác nhau để phù hợp với mọi môi trường. Sử dụng cổng USB trên bo mạch, các bài thuyết trình về tài liệu, phương tiện và video có thể được hoàn thành mà không cần bất kỳ thiết bị PC / Mac / di động nào. Khách có thể kết nối và trình bày bằng mã thông báo USB chạy phần mềm MirrorOp mà không cần cài đặt trên thiết bị của họ hoặc họ có thể khởi chạy phần mềm trực tiếp từ đơn vị WePftime, cho phép khách trình bày mà không cần cài đặt phần mềm.
GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁN GIẢ CỦA BẠN
Với webslides, người thuyết trình có thể đảm bảo khán giả của họ vẫn tham gia và tập trung vào nội dung được chia sẻ. Với tính năng này được bật, tất cả các thành viên đối tượng được kết nối có thể xem nội dung được chiếu lên màn hình và bất kỳ chú thích nào trên màn hình trên thiết bị của họ trong thời gian thực.
Phân phối từ 1 đến nhiều cho phép nội dung trình bày được hiển thị đồng thời với nhiều weP đại diện được kết nối mạng, một giải pháp lý tưởng cho các cuộc họp hoặc trải nghiệm học tập lớn.
WiPG-1600W hứa hẹn sẽ đưa trải nghiệm thuyết trình của bạn lên một cấp độ tương tác mới.

Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: [email protected]
Website: www.duhung.vn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom