Cộng đồng mạng nối gót dàn KOL khoe khéo tài nghệ săn sale trước thềm 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng trên Shopee

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,264
Được thích
808
1651 #1

Nhận thông điệp “Tôi dùng Shopee” từ loạt KOL có tiếng, cư dân mạng cũng nhiệt tình hưởng ứng trào lưu nhuộm Cam mạng xã hội, đón chào 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu sale đầu tiên của năm.

Từ 0H đêm nay, không khí cõi mạng đã nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi một sự kiện siêu sale được chờ đón từ sàn TMĐT Shopee. Cụ thể, 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng đã chính thức khởi động trên ứng dụng Shopee, mang đến loạt ưu đãi “khủng” khiến người dùng chỉ có thể chốt đơn liền tay. Không chỉ thế, cơn sốt 15.3 còn lan tỏa khắp các trang mạng xã hội khác khi cả tuần nay, đi đâu dân tình cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh tín đồ Shopee khoe khéo tài nghệ chốt đơn của mình.

Không ngoài dự đoán, dàn KOL luôn đi đầu trong mọi trào lưu đã không đứng ngoài cuộc vui này. Từ “mẹ bỉm” Giang Ơi đến “mẹ Cam” Loan Hoàng đến gia đình Tizi - Đích Lép đều không ngần ngại chia sẻ chiến tích “chốt đơn” của mình trên ứng dụng màu Cam. Đặc biệt, điểm chung của các bà mẹ chính là luôn tin tưởng đặt mua các sản phẩm từ quần áo đến đồ chơi cho con.



Vừa đón tiểu công chúa đầu lòng, gia đình Giang Ơi luôn tin tưởng chọn Shopee là nơi mua sắm đồ dùng cho cả mẹ và bé bởi vừa dễ dàng chọn mua sản phẩm chính hãng chất lượng, vừa đa dạng sự lựa chọn mà giá cả lại siêu hời.


Người theo dõi cô nàng “Heominhon” Loan Hoàng chắc không còn lấy làm lạ với khả năng “chốt đơn” tài tình của cô nàng. Từ đồ dùng cho con, vật dụng nhà bếp đến các item thời trang của mình, nàng hot KOL cũng luôn tin tưởng chọn mua trên Shopee. Cô nàng cũng không quên rủ rê dân tình nhập cuộc săn sale với sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng.


Cặp đôi Tizi - Đích Lép cũng thừa nhận không thể thoát khỏi ma lực của Shopee bởi “nhà cam” luôn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khó cưỡng. Anh chàng Đích Lép cũng không ngần ngại “bóc phốt” nửa kia luôn chi mạnh để phục vụ các “boss” từ sữa tắm, thức ăn đến đồ chơi, đôi khi bỏ quên cả mình.


Trên mặt trận TikTok, anh chàng Tiêu Minh Phụng cũng hài hước chia sẻ hoàn cảnh nhận hàng thay khi cả gia đình từ ông, bà, mẹ,... ai ai cũng là “fan cứng” Shopee.


Chỉ cần gõ hashtag #ToiDungShopee trên các trang mạng xã hội là bạn sẽ dễ dàng tìm thấy gia tài “sống ảo” đồ sộ của các tín đồ Shopee, chứng minh tình cảm và độ “máu lửa” của người dùng với ứng dụng Shopee là vô cùng to lớn.
Đâu đâu cũng thấy dàn trai xinh gái đẹp chụp ảnh cùng hình nền 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, âu cũng là để nhắc nhở “thần dân” Shopee rằng siêu sale đầu tiên của năm đang diễn ra tưng bừng trên ứng dụng màu Cam. Từ 0H đêm nay, hàng ngàn deal sốc kịch sàn trải rộng trên toàn ngành hàng đã được tung ra, đi kèm với voucher miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hoàn Xu Xtra đến 50% lên đến 15 tỷ Xu và voucher cùng với cơ hội rinh kho giải thưởng khủng khi tham gia các chương trình giải trí trên Shopee. Nhanh tay truy cập ứng dụng ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Thông tin ưu đãi:

Shopee khởi động sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu sale đầu tiên của năm, mang đến cho người dùng cơ hội tận hưởng niềm vui mua sắm qua loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hoàn đến 50%, lên tới 15 tỷ xu - voucher, cùng cơ hội trúng xe Toyota. Sự kiện cùng chuỗi tọa đàm dành cho nhà bán hàng diễn ra trong hai ngày 17.3 và 18.3 nằm trong số các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2022 với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” do Bộ Công Thương phát động.

Ngoài ra, tổng cộng 2.000 mã mua sắm độc quyền trên Shopee trị giá 50.000 đồng (áp dụng cho đơn từ 0 đồng) sẽ được để dành tặng cho tất cả người tiêu dùng trong dịp này. Theo đó, khi mua sắm trên website và ứng dụng Shopee, người dùng có thể nhập mã 153NTDVN tại bước thanh toán để tận hưởng ưu đãi (mỗi khách hàng được áp dụng mã 1 lần và mã khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến).

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom