Cửa bán tự động CT-916SA Cortech Hàn Quốc

Tham gia
17/11/20
Bài viết
20
Được thích
36
120 #1
Thông số kỹ thuật cửa bán tự động CT-916SA Cortech
Thông số CT-916SA Door weight Tải trọng cánhTối đa 60kg Door width Chiều rộng cửa90mm – 1350mm Opening force Lực mở cửa15NDriving type Loại dẫn độngLo xo xoắn ốc Braking type Loại thắngXi lanh khí nén Rail type Loại thanh cửaThanh trượt nhôm+Vỏ thanh nhôm+con lăn treo cánh cửa



Cửa bán tự động CT-916SA Cortech Hàn Quốc


Sản phẩm cửa bán tự động CT-916SA Cortech Hàn Quốc được cung cấp bởi Thủy Linh Long khắc phục được các yếu điểm liên quan đến tự động hóa hay là vận hành mà không cần đến nguồn điện chính, thiết bị có giá thành chỉ bằng 1/10 cửa kính trượt tự động trên thị trường… đóng tự động bằng hệ thống dẫn động sử dụng lò xo xoắn ốc bên trong và nhiều những ưu điểm khác. Là lựa chọn hoàn hảo của nhiều người dùng.

Cửa bán tự động CT-916SA Hàn Quốc phù hợp với các công trình như cửa khu bệnh nhân, hoặc cửa nhà vệ sinh cho người khuyết tật….

Ưu điểm của cửa bán tự động Hàn Quốc CT-916SA Cortech
Cửa trượt tự động Hàn Quốc hay còn gọi là cửa bán tự động CT-916SA Cortech là một trong những giải pháp mới, không chỉ tiện lợi trong sử dụng lắp đặt mà còn tiết kiệm chi phí lắp đặt ban đầu và bảo dưỡng sản phẩm về lâu dài, thích hợp nhiều với các không gian công trình khác nhau.
Model CT-916SA còn hay được sử dụng làm vách ngăn cho không gian phòng ăn và không gian phòng khách trong gia đình, hoặc sử dụng để làm cửa thông phòng trong không gian văn phòng công sở hiện nay.



Sản phẩm cửa bán tự động CT-916SA hoạt động dựa trên nguyên lý mở cửa thủ công. Có nghĩa là bạn sẽ phải mở cửa bằng tay và cửa sẽ tự động đóng lại. Vì cửa có thiết kế vận hành theo nguyên lý khi mở hết hành trình thì ở vị trí STOP-END và sẽ tự động trở lại vị trí START khi đóng. Dây cót ứng lực hoặc xi lanh khí nén sẽ giúp cho quá trình đóng mở được giảm tốc để đảm bảo cửa hoạt động nhẹ nhàng.

Ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm là sau khi lắp đặt hoàn thiện, nó không khác gì cửa kính tự động Cortech phổ biến hiện nay nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều, cụ thể là bằng 1/6 đến 1/10 cửa kính trượt tự động, sản phẩm không sử dụng nguồn điện chính cấp cho các thành phần cơ điện tử nên rất tiết kiệm điện năng và không gặp phải những vấn đề trục trặc liên quan đến yếu tố tự động hóa trong quá trình sử dụng.

– Sản phẩm cửa trượt bán tự động CORTECH Hàn Quốc còn được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với nhiều tính năng ưu việt, chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp, độ bền cao sẽ luôn đem lại sự hài lòng cho người dùng.

– Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng rộng rãi trong các công trình quốc gia., khẳng định về uy tín và chất lượng sản phẩm của tự động Cortech.

Những tính năng ưu việt của sản phẩm
- Cửa trượt bán tự động mở theo hướng trượt với thanh ray và con lăn giống như của tự động nhưng không sử dụng nguồn điện chính. Cửa trượt bán tự động đóng cửa tự động bằng hệ thống dẫn động sử dụng lò xo xoắn ốc sau khi người đi qua.

– Giảm tiếng ồn

– Không sử dụng điện năng, độ bền cao và hoạt động ổn định.

– Tự động đóng giúp tiết kiệm năng lượng thất thoát nếu sử dụng điều hòa.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom