cửa cuốn chống cháy kiểm định - cửa cuốn Dapudoor

locnguyen98

New Member
Tham gia
17/7/21
Bài viết
7
Được thích
1
119 #1
Cửa cuốn chống cháy là gì ?
Cửa cuốn chống cháy Dapudoor là cửa có các thành phần kết cấu lên cánh cửa là các chất liệu có thể hạn chế sự truyền nhiệt, khói qua và chúng có điều kiện chịu lửa, chịu nhiệt tốt giúp hạn chế mất mát tính mạng nhân dân và của tại các công trình kiến trúc lúc diễn ra vấn đề hỏa hoạn, và ngăn cản đám cháy lan ra những khu vực khác bảo vệ các công trình kiến trúc kề bên giúp công việc phòng cháy chữa cháy trở thành thuận lợi hơn
Cửa cuốn chống cháy dapudoor
Với dòng cửa cuốn đa phúc phân phối 2 loại cửa cuốn theo hai quy chuẩn chống cháy không giống nhau là quy chuẩn chống cháy e và tiêu chí cửa chống cháy ei.
Cấu tạo nan cửa cuốn chống cháy
Lá nan cửa cuốn chống cháy

Nan cửa cuốn chống cháy sơn tĩnh điện
Nan cửa được cấu tạo từ thép cán lạnh cao cấp, ở giữa 2 lớp thép được nhồi thêm lớp giấy tổ ong chống cháy ( honeycomb ) với có thể cách nhiệt chống cháy rất hữu hiệu giúp khống chế hoả hoạn khối nhà xưởng như phân xưởng, kho chứa hàng, tầng hầm để xe, khu thương mại có chức năng giảm và giới hạn các tổn thất về vật chất và đảm bảo an toàn mạng sống của con người lúc hỏa hoạn.
Phần thân cửa cuốn chống cháy
Cửa cuốn chống cháy được cài đặt nhiều tại các kcn hiện nay
Cấu tạo nan lá móc 2 đầu độ dầy từ 0. 5 – 1. 5mm , đoạn giữa được xây dựng lớp nội tại giấy tổ ong ( honeycomb ) chống cháy. được sơn tĩnh điện chống cháy hoặc sơn theo đề nghị cửa khách hàng

Lúc xảy đến vấn đề hỏa hoạn dưới tác dụng của nhiệt độ lớn lên cửa thì sơn trên ngoài mặt nan cửa phồng nở, tăng vọt thể tích , từ từ bị than hóa và phát ra khí làm nên có thể ngăn nhiệt truyền vào phía trong đi qua cửa.
Trước hết các khí này khi bị hiệu lực bởi nhiệt độ lớn sẽ khiến cho sơn sủi lên, tiếp theo tạo ra nhiều bọt và sau cùng sơn nở gấp 70 - 80 lần đối chiếu với thể tích đầu tiên. Tiến trình giãn nở của loại sơn này sẽ tạo nên một lớp ngăn kỹ thuật làm cho ngoài mặt nan thép không bị nung nóng nhanh.
Lớp sơn đảm bảo an toàn chỉ cháy triệt để ở nhiệt độ lớn hơn 800 - 1200 độ c và lưu lại một lớp giấy ( honeycomb ) không bắt cháy và độ dẫn nhiệt thấp , giãn cách triệt để và đảm bảo an toàn nan thép trước tác dụng của nhiệt độ lớn.
Thanh lá đáy cửa chống cháy Thanh đáy v lá thép có chức năng làm quân bình lực hút trái đất cửa lúc vận hành.được làm bằng chất liệu thép v có kích cỡ 50x50x3. 5mm hoặc 50x40x6mm tùy theo kích cỡ cửa cuốn chống cháy để xếp đặt thanh đấy cho thỏa đáng nhất.
Hộp kỹ thuật che cuộn cửa cuốn chống cháy
Khung hộp kỹ thuật che cửa cuốn chống cháy được làm bằng chất liệu thép cao cấp từ 30x30x1, 4mm, được vây quanh tôn dày từ 1 mm hoặc tấm chống cháy sơn tĩnh điện.
Ray dẫn hướng cửa được xây dựng bằng tôn đen hình khối có bề dày từ 1 , 2mm bản rộng từ 70 trở lên cam kết độ chắc chắc tránh bung cửa khi có các động mạnh từ môi trường và va quệt trong tiến trình làm việc.
Chuỗi cân bằng lò xo được xây dựng nằm trong trục cuốn đồng ý cửa vận hành được thuận lợi, bền vững hơn

động cơ cửa cuốn chống cháy
Tùy thuộc mục tiêu dùng và kích cỡ cửa cuốn nhiều khả năng dùng motor thường hoặc motor chống cháy. Loại 1 pha hoặc 3 pha.
Bảng mạch lái cửa chống cháy tự động được cung cấp mạch đếm thời kỳ lái chuyến đi của cửa.
Lắp đặt chế độ yêu sách chủ dự án, lắp đặt bảng mạch để cửa tự mở hay tự đóng lúc có dấu hiệu báo cháy
Cơ cấu giảm tốc độ tự động được khởi động từ chuỗi báo cháy, bộ dò thông tin nhiệt, khói lúc nhận được thông tin báo cháy hộp lái cho mô tơ kiểm soát mức cửa hạ thấp từ từ trong tình huống nguy cấp, cửa vận hành lao dốc và được ngưng lại ở cấp bậc đã được lắp đặt trước. Sau một giai đoạn được đề ra cửa không ngừng cuộc hành trình khép lại, giãn cách lửa và khói lan sang những địa điểm khác.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom