Cửa hàng McDonald's duy nhất trên thế giới không có logo màu vàng

NTHong Vân

New Member
Tham gia
19/4/21
Bài viết
16
Được thích
13
1335 #1


McDonald's ở Sedona, Arizona, là McDonald's duy nhất trên thế giới có chữ M màu xanh lam độc đáo thay cho những đường cong bằng vàng nổi tiếng toàn cầu, và nó thậm chí đã trở thành một điểm nóng du lịch.

Ngoài kia là một thế giới vô cùng rộng lớn, nhưng cho dù bạn đi đâu, bạn cũng gần như chắc chắn sẽ bắt gặp những logo vàng mang tính biểu tượng của McDonald's.

Chữ 'M' lớn là một biểu tượng toàn cầu, nó báo hiệu quê hương của Big Mac, McChicken Nuggets và McFlurry.

Nhưng, trong khi bảng hiệu nổi tiếng thế giới được biết đến ở hầu hết mọi nơi trên trái đất vì đại diện cho nhượng quyền thương hiệu thức ăn nhanh, hóa ra một chi nhánh đã cố gắng bỏ qua hoàn toàn màu vàng mang tính biểu tượng để thay thế bằng bảng hiệu tinh tế hơn.

Một chi nhánh của McDonald ở thị trấn Sedona, Arizona, là Maccies duy nhất trên toàn thế giới không có chữ M vàng.


McDonald's này là chi nhánh duy nhất trên thế giới có chữ M màu xanh lam

Nhà hàng thức ăn nhanh, được mở cửa vào năm 1993, thực sự có một chữ M màu xanh nhạt độc đáo, nằm trang nhã trên một tòa nhà màu nâu, trông gồ ghề, nhưng tại sao?

Khi bắt đầu lập kế hoạch cho chi nhánh McDonald's, gần ba thập kỷ trước, các ủy viên hội đồng địa phương lo ngại rằng chữ M vàng nổi tiếng toàn cầu sẽ lấy đi vẻ đẹp tuyệt vời của khu vực địa phương, nơi được bao quanh bởi cảnh quan sa mạc.

Trên thực tế, có luật ở Sedona, có nghĩa là các tòa nhà không được phép xâm phạm cảnh quan thiên nhiên của khu vực, khiến ngôi làng chọn chữ M lớn màu xanh lam để thay thế.

Sự độc đáo của những mái vòm xanh đã thực sự trở thành một điểm nóng du lịch, khiến hàng nghìn du khách yêu thích McDonald's đổ xuống ngôi làng yên tĩnh chỉ để chụp ảnh những mái vòm xanh.

Xem thêm:

Theo: mirror
 
Last edited by a moderator:

onepiecey7

Active Member
Tham gia
28/7/14
Bài viết
123
Được thích
94
#2
ột chi nhánh của McDonald ở thị trấn Sedona, Arizona, là Maccies duy nhất trên toàn thế giới không có chữ M vàng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom