Cửa nhôm hệ Xingfa, cửa nhôm hệ Việt Pháp và cửa gỗ nhựa composite Nhựa Việt Pháp – Giải pháp cửa song hành cho ngôi nhà hiện đại

Tham gia
14/7/22
Bài viết
108
Được thích
0
31 #1
Cửa nhôm hệ Xingfa, cửa nhôm hệ Việt Pháp và cửa gỗ nhựa composite Nhựa Việt Pháp – Giải pháp cửa song hành cho ngôi nhà hiện đại
Cuộc sống hiện đại với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, ngày càng có nhiều loại vật liệu xây dựng mới ra đời, với nhiều ưu điểm vượt trội có thể thay thế vật liệu truyền thống. Những vật liệu mới này đã đóng góp một phần không nhỏ cho các công trình kiến trúc hiện đại, sang trọng, tinh tế, tiện lợi và thân thiện với cuộc sống của con người. Điển hình cho một trong những mẫu kiến trúc hiện đại, đẹp, sang trọng ngày nay, chúng ta có thể có một lựa chọn cửa nhôm hệ và cửa gỗ nhựa composite cao cấp. Cụ thể chúng tôi giới thiệu tới Quý khách hàng giải pháp được nhiều chủ đầu tư, kiên trúc sư lựa chọn: đó là việc nhôm hệ, cửa gỗ nhựa composite, thay cho giải pháp sử dụng gỗ tự nhiên truyền thống. Cửa nhôm hệ Xingfa, cửa nhôm hệ Việt Pháp, và cửa gỗ nhựa composite ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Qua bài viết dưới đây Nhựa Việt Pháp mong muốn khách hàng có thể hiểu rõ hơn về giải pháp cửa song hành cho ngôi nhà hiện đại này.

Bảng báo giá cửa gỗ nhựa Ecoplast Door® (cập nhật liên tục)
Bí quyết chọn cửa phòng tắm, cửa nhà vệ sinh hoàn hảo
Cửa gỗ nhựa Ecoplast Door thế hệ 2



1. Tại sao nên sử dụng song hành cửa nhôm hệ và cửa composite dòng cao cấp ?

Trong một ngôi nhà sẽ có rất nhiều vị trí cửa khác nhau như cửa mặt tiền, cửa sổ, cửa ngăn phòng, cửa thông phòng và cửa phòng tắm. Tuy nhiên không thể áp dụng một loại cửa nhôm hoặc cửa gỗ nhựa composite cho toàn bộ ngôi nhà do nhu cầu thẩm mỹ cũng như mỗi loại cửa có công năng phù hợp với những vị trí riêng biệt. Cửa nhôm thường được lắp ở các vị trí như cửa mặt tiền, vách mặt dựng, cửa ngăn phòng, cửa sổ, vách ngăn mang đến cảm giác hiện đại, không gian rộng thoáng và ánh sáng tự nhiên.



(Cửa mặt tiền bằng nhôm hệ cao cấp giúp ngôn nhà thêm sang trọng, hiện đại, thoáng đãng và nhiều ánh sáng tự nhiên)

Trong khi đó cửa gỗ nhựa composite là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho cửa thông phòng và nhà tắm với khả năng chịu nước tuyệt đối và mẫu mã đẹp phù hợp với thiết kế nội thất.



(Giống sản phẩm cửa nhôm hệ cao cấp, cửa gỗ nhựa composite thế hệ 2 Ecoplast door của Nhựa Việt Pháp là sản phẩm có có nhiều cải tiến, mang lại chất lượng đẳng cấp vượt trội)

2. Cửa nhôm hệ có gì khác biệt so với cửa nhôm kính thông thường ?

Trước hết, chúng ta có thể tạm phân biệt cửa nhôm kính trên thị trường ra làm 3 dòng sản phẩm (đánh giá theo tiêu chí chất lượng, thẩm mỹ, giá cả):

  • Cấp I : Dòng sản phẩm nhôm kính được đánh giá cao nhất trên thị trường là các dòng cửa nhôm cao cấp được nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ … như các hãng nhôm của: Reynaers (Bỉ), Shuco và Cinal (Đức), Metra (Ý) và Technal (Pháp). Đây là dòng sẩn phẩm nhôm hệ danh tiếng, chất lượng cao, có giá bán cao, nó được lựa chọn cho các công trình có thể nói là xa xỉ, với giá bán cũng rất cao. Đây cũng là dòng sản phẩm nhôm hệ đáp ứng được nhu cầu cho các công trình cao cấp.

  • Cấp II: là dòng cửa nhôm có chất lượng khá tốt với giá thành phù hợp như nhôm hệ Xingfa và nhôm hệ Việt Pháp… Là dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay, chiếm được ưu thế của người dùng nhờ chất lượng rất tốt, rất tuyệt vời…

  • Cấp III: là dòng cửa nhôm giá rẻ được gọi nôm na là nhôm cỏ, nhôm chợ. Các thanh nhôm rất mỏng, chất lượng kém và có tuổi thọ không bền.

Hiện nay quan điểm dùng cửa nhôm giá rẻ đã qua, các sản phẩm cao cấp hoặc ở mức khá vừa đang được ưa chuộng đặc biệt là dòng cửa nhôm hệ chất lượng, giá thành hợp lý như cửa nhôm hệ Xingfa và cửa nhôm hệ Việt Pháp. Các sản phẩm này được chú trọng đến từng chi tiết như:

  • Khung nhôm: chất lượng khung nhôm quyết định chất lượng của bộ cửa, khung dày dặn, thiết kế hệ thống móc và khóa phức tạp giúp gia tăng độ kín khít khi các thanh nhôm gắn lại với nhau giúp cửa chắn chắn, cứng cáp.
  • Lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao, sơn bóng mịn, đều màu và không bị lão hóa dưới tác động cửa thời tiết.
  • Lớp kính cường lực dày dặn, chất lượng cao
  • Hệ phụ kiện như gioăng, khóa, bản lề,… đa dạng, đồng bộ, chất lượng cao và chính hãng
  • Hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư chuyên sâu và đồng bộ

Do đó sản phẩm có thiết kế đẹp, dày dặn cùng với hệ phụ kiện đa dạng đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.

(Sản phẩm chất lượng được chú ý từ những phần nhỏ nhất)

Cửa nhôm thực sự đã làm nên cuộc cách mạng từ việc đua nhau sản xuất sản phẩm mỏng giá rẻ sang sản phẩm chất lượng, cầu kỳ và sang trọng.

Cửa gỗ nhựa giá rẻ, cửa gỗ nhựa composite giá rẻ nhất ?
Nhược điểm của cửa gỗ nhựa composite

3. Cửa gỗ nhựa Ecoplast Door® thế hệ 2 – Nhựa Việt Pháp có gì khác biệt ?

Cửa gỗ nhựa composite nói chung ra đời nhằm thay thế cho cửa gỗ công nghiệp bao gồm kế thừa ưu điểm và khắc phục các nhược điểm còn tồn tại của cửa gỗ công nghiệp. Cửa gỗ nhựa composite có nhiều ưu điểm cụ thể :

  • Khả năng chịu nước tuyệt đối, thích hợp với khí hậu nồm ẩm của Việt Nam ngay cả khi lắp cửa nhà tắm
  • Hạn chế mối mọt, ẩm mốc
  • Ít cong vênh, co ngót dưới tác động của nhiệt độ
  • Màu sắc đẹp, tinh tế phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau
  • Cách âm – cách nhiệt tốt
  • Chống cháy lan
  • Thân thiện với môi trường
  • Thi công, lắp đặt dễ dàng

Tuy nhiên để có được dòng sản phẩm cửa gỗ nhựa composite cao cấp giống như tinh thần của cửa nhôm hệ, Nhựa Việt Pháp đã cho ra đời dòng sản phẩm Cửa gỗ nhựa Ecoplast Door® thế hệ 2 chú trọng đến từng chi tiết tạo nên sản phẩm có chất lượng khác biệt.
Chất lượng phôi cửa tốt nhất
Giống như chất lượng cửa nhôm được quyết định bởi chất lượng các thanh khung nhôm, chất lượng của bộ cửa gỗ nhựa composite được quyết định bởi chất lượng phôi cửa. Phôi cửa thế hệ 2 của Nhựa Việt Pháp được sản xuất từ công thức sản xuất cao cấp duy nhất trên thị trường với hàm lượng bột nhựa pvc nguyên sinh 60-70% và phụ gia cao cấp, giảm 30% hàm lượng bột đá, giảm 20% mật độ xốp giúp phôi cửa có bề mặt mịn, mút vít như gỗ thật, giảm hiện tượng xệ cánh, tăng độ bền của sản phẩm lên đến 30% so với thế hệ 1.

Cánh cửa đầm chắc, cứng vững như gỗ tự nhiên
Cánh cửa đầm chắc, cứng vững như gỗ tự nhiên, độ dày cánh lên đến 42mm với thành vách dày dặn từ 6-7mm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt và khả năng chịu lực của cửa.

Khuôn cửa được cải tiến
Khuôn cửa dày dặn, được cải tiến vị trí bắt bản lề và khóa, giảm hiện tượng xệ cánh và tăng độ chắc chắn cho khóa cửa.

(Cửa gỗ nhựa composite thế hệ 2 Ecoplast door của Nhựa Việt Pháp được chăm chút cải tiến từ những chi tiết nhỏ nhất, hướng tới sự hài lòng của khách hàng)

(Để có được sản phẩm cửa gỗ nhựa composite chất lượng, Nhựa Việt Pháp đã đầu tư nhà máy hiện đại đồng bộ với khả năng tự động hoá cao)

Phim cửa pvc cao cấp, màu sắc phim tinh tế
Không chỉ chú trọng đến chất lượng, cửa gỗ nhựa Ecoplast Door® còn đáp ưng yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng khi lựa chọn phim cửa màu sắc đẹp, chất lượng cao, dày dặn tăng khả năng chống xước; công nghệ dán PUR hotmelt và keo nhập khẩu chất lượng cao giúp bề mặt phim mịn, phim bám dính tốt.

Nẹp cửa rộng
Nẹp cửa rộng 63 và 80mm duy nhất trên thị trường giúp bộ cửa thêm bề thế, sang trọng.

Ngoài ra Nhựa Việt Pháp còn chú trọng nâng cấp từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm về cửa an tâm và toàn diện.

  • Gioăng cửa và rãnh được cải tiến giữ gioăng chắc chắn, cửa đóng mở êm ái, tăng khả năng cách âm.
  • Nẹp dán cạnh được lựa chọn kỹ lưỡng, nguyên liệu cải tiến, in chìm logo thương hiệu Ecoplast Door Nhựa Việt Pháp giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm chính hãng.
  • Bọ bắt cửa được sản xuất chuyên biệt bởi Nhựa Việt Pháp

Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng bọ bắt cửa lại đóng vai trò liên kết cửa với tường. Do vậy chất lượng của bọ cũng là yếu tố quan trọng liên quan đến tuổi thọ của bộ cửa. Từ đó Nhựa Việt Pháp đã nghiên cứu và sản xuất bọ bắt cửa riêng bằng chất liệu gỗ nhựa composite chắc chắc và chịu nước giúp cửa không bị cọt kẹt, tăng tuổi thọ của cửa.
Là nhà sản xuất tiên phong phát triển cửa gỗ nhựa composite thế hệ 2, cửa gỗ nhựa Ecoplast Door luôn mong muốn đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng bền vững với mẫu mã đẹp được sản xuất chỉn chu. Do vậy, sự đầu tư về công nghệ máy móc là không thể thiếu. Nhà máy Nhựa Việt Pháp đã đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc đồng bộ và chuyên sâu cho tất cả các công đoạn để sản xuất ra bộ cửa composite thế hệ 2 chỉn chu chuyên nghiệp từ chất lượng đến mẫu mã màu sắc góp phần mang đến giải pháp cửa hiện đại – sang trọng cho ngôi nhà Việt.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom