Cửa tự động ngân hàng TP - BANK

Tham gia
31/8/20
Bài viết
57
Được thích
37
157 #1
Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC đơn vị chuyên sản xuất cánh cửa kính, cửa nhôm kính, cửa kính khung inox và cửa tự động ngân hàng, cùng các cửa hàng giao dịch tài chính khác trên toàn địa bạn trên cả nước.

Cửa trượt tự động luôn mang đến cho con người sự thoải mái cũng như những liện nghi lớn nhất chưa từng có, kể từ khi được sản xuất và bán ra thị trường như ngày hôm nay, hầu hết các cơ sở tài chính, kinh doanh đều được lắp đặt và trang bị thiết bị này nhằm đảm bảo lối vào luôn rộng mở chào đón tất cả mọi người đồng thời thông qua nó cũng có thể nâng cao hơn việc đảm bảo an ninh và kiểm soát truy cập cho các cơ sở yêu cầu cao về mặt bảo mật như các ngân hàng tài chính ở Việt Nam.

Để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng khác hàng từ người lớn tuổi, người khuyết tật hoặc thậm chí là trẻ nhỏ có thể tiếp cận với quầy giao dịch một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Hầu hết các hệ thống ngân hàng đều được trang bị cánh cửa chính được gắn thêm bộ thiết bị điều khiển tự động với mắt thần cảm biến chuyển động nhạy bén để nhanh chóng kích hoạt tín hiệu mở cửa khi phát hiện có người đang di chuyển đến khu vực hoạt động và kích hoạt hệ thống tự động mở cửa để họ có thể nhanh chóng di chuyển vào bên trong để thực hiện các giao dịch.


CÔNG TY BẢO PHÚC là đối tác uy tín của các cửa hàng, trung tâm ngân hàng, trụ sở chính của TP - BANK chuyên sử dụng những cánh cửa kính trần với loại kẹp kính sử dụng từ 1.2 đến 1.5 mét và hệ thống cửa nhôm kính 2 cánh trượt về hai bên của ô chết hoặc bức tường bên cạnh, ngoài ra chúng tôi cũng sử dụng những tấm inox bóng, inox mờ bào và gấp theo nếp tạo thành một trong những loại khung cửa vô cùng bắt mặt, cứng cáp và đẹp cho lối đi thông thoáng hơn nhiều lần so với trước đây.
Chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị điều khiển để cửa có thể chạy tự động mà chúng tôi còn nhận luôn cả phần làm cánh, vách chết độ định phía trên đỉnh của cánh cửa. Bộ thiết bị được sử dụng tại ngân hang 100% được nhập khẩu từ Nhật Bản chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi phục vụ.
 

tuan803

Member
Tham gia
30/11/20
Bài viết
19
Được thích
28
#2
chúng tôi muốn với 1 cái cổng ở đầu cầu thang cho chú cún mới của mình nhưng ko thích vẻ ngoài của những loại cổng tiêu chuẩn. Tìm thấy loại này và nó là 1 cánh cổng đẹp! Chắc chắn cần mất 2 người để lắp đặt cửa tự động ngân hàng nhưng giá trị nó và vô cùng kiên cố khi đã lắp đặt. Mở cả hai hướng để sử dụng.

Tôi chưa bao giờ viết bài kiểm tra nhanh như vậy cho một sản phẩm trước đây, nhưng tôi đã vô cùng lo âu về những bậc thang dốc, đáng sợ này trong ngôi nhà mới của chúng tôi. Tôi muốn ngôi nhà mới của chúng tôi trông đẹp và an toàn cho vật nuôi của chúng tôi và tôi vô cùng vui vì tôi đã chọn thấy các cánh cổng này. Chúng tôi đã tậu hai— một mẫu cho đầu và cuối cầu thang. Tôi sẽ cố gắng đăng cập nhật theo thời gian lúc chúng tôi sử dụng cầu thang nhiều hơn, nhưng ấn tượng đầu tiên của chúng tôi là chúng hoàn hảo! Rất chắc chắn và tuyệt đẹp.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom