Cựu kỹ sư Yahoo bị kết tội tấn công 6.000 tài khoản người dùng để tìm ảnh khoả thân

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
1475 #1


Một cựu kỹ sư phần mềm của Yahoo mới đây đã nhận tội thực hiện hack 6.000 tài khoản Yahoo để tìm các tấm ảnh và video nhạy cảm.

Công tố viện Liên bang Mỹ đã nói trong một thông báo cáo chí, cho biết lập trình viên Reyes Daniel Ruiz đã sử dụng đặc quyền của mình tại Yahoo để bẻ khóa mật khẩu người dùng và truy cập vào tài khoản của các phụ nữ trẻ, bao gồm cả bạn bè và đồng nghiệp của chính mình.

Không rõ là làm thế nào Ruiz có khả năng truy cập tài khoản Yahoo người khác. Có thể anh ta sử dụng các kiến thức nội bộ về bảo vệ an ninh mạng của Yahoo và cơ sở hạ tầng phụ trợ để hack tài khoản của người dùng.

Một khi đã có truy cập vào tài khoản Yahoo của người dùng, Daniel Ruiz còn có thể chiếm quyền truy cập vào nhiều dịch vụ trực tuyến khác của họ, ví dụ như iCloud, Facebook, Gmail và Dropbox để tìm thêm các hình ảnh cá nhân. Yahoo đã phát hiện ra các hoạt động của Ruiz bằng cách theo dõi tài khoản nhân viên của anh ta. Buổi kết án dành cho Daniel Ruiz sẽ diễn ra vào tháng 2 năm 2020 và phải đối mặt với hình phạt tối đa là năm năm tù và khoản tiền phạt 250.000 đô la cho các nạn nhân của anh ta.








Nguyễn Hoàng \ Techrum.vn
Theo: The Verge

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
dkm lên flickr mà tìm , đại bản doanh của bọn dâm tặc toàn trên đó :D
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#4
Flick full option nhé các đồng chí . Klq nhưng cái hòm mail 1000gb chả biết bao giờ dùng hết, dù mình cũng mail có nd media mà thấy chưa qua 1% tổng dung lượng :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom