Cận cảnh Galaxy Note 10 và Note 10+: Không còn jack 3.5mm, camera selfie giữa màn hình, viền bezel cực mỏng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3866 #1


Đúng như dự kiến, hôm nay, nhà sản xuất Samsung đã chính thức ra mắt hai chiếc flagship mới nhất của mình là Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ với nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm Galaxy Note 9. Để mang đến cho bạn đọc cái nhìn chân thực nhất, TECHRUM xin được tổng hợp và mang đến bạn đọc những hình ảnh cận cảnh của bộ đôi này từ một số trang tin công nghệ trên thế giới.

  • Đầu tiên, cả hai chiếc Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ sẽ đều sở hữu màn hình Infinity-O với các viền bezel siêu mỏng. Tuy nhiên, phần "nốt ruồi" đã được Samsung di chuyển sang vị trí chính giữa thay vì ở góc phải như trên Galaxy S10.


  • Chiếc Galaxy Note 10 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình Dynamic AMOLED 6.38 inch, độ phân giải FullHD+. Trong khi đó, chiếc Galaxy Note 10+ sẽ có màn hình 6.8 inch với độ phân giải QuadHD+.


  • Phần "nốt ruồi" sẽ là vị trí của camera selfie 10MP


  • Phần "cằm" của Galaxy Note 10 có kích thước khá mỏng, điều này sẽ giúp tỷ lệ bao phủ màn hình của máy được tăng lên.


  • Mặt lưng của Galaxy Note 10/ Galaxy Note 10+ sẽ là vị trí của cụm 3 camera chính được xếp dọc về một phía, đèn flash LED và logo Samsung. Trong đó, phiên bản Galaxy Note 10+ sẽ có thêm một camera ToF hỗ trợ xóa phông và các tác vụ AR tốt hơn.


  • Cạnh dưới của máy sẽ là vị trí của cổng USB-C, khe cắm bút S-Pen và loa ngoài. Trong khi đó, jack cắm 3.5mm của hai thiết bị này đã bị loại bỏ.


  • Cạnh trên của máy sẽ là vị trí của khe cắm SIM, micro phụ và mắt hồng ngoại. Chỉ có phiên bản Plus là hỗ trợ thẻ microSD.


  • Tính năng Air Gestures trên bút S-Pen sẽ giúp người dùng có thể thược hiện nhiều thao tác trên bút S-Pen hơn như di chuyển slide hay điều khiển trình phát nhạc, thậm chí là thay đổi ống kính khi chụp. Ngoài ra nhờ được tích hợp cảm biến con quay hồi chuyển, bạn đọc có thể thực hiện các thao tác này thông qua cách "vẫy" tương tự như một cây đũa thần.


  • Ngoài ra, tính năng DeX trên Galaxy Note 10 sẽ có thêm khả năng hoạt động trên macOS và Windows, cho phép hiển thị giao diện dưới dạng một cửa sổ thu nhỏ.

Một số hình ảnh khác:





















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#4
Mây vuông đẹp nhưng chắc sẽ không thoải mái khi dùng so với bo góc nhiều hơn. Mắt hồng ngoại tưởng đã hết thời nay đã quay trở lại rồi :3
 

quansumk

Member
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#6
Đẹp nhưng mà dùng chắc phải nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa rồi
 

Giakhanh

Member
Tham gia
22/7/19
Bài viết
78
Được thích
7
#8
Cuối cùng jack tai nghe 3,5 mm cũng đã mất, thế là samsung cũng có lúc chạy theo apple rồi :v
 

Thành Shin

Active Member
Tham gia
7/3/16
Bài viết
100
Được thích
69
#9
Mọi người bị cuốn vào Note10 quá mà không để ý hôm nay Google tung bản cập nhật Q Preview cuối cùng - Beta 6 :(
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#10
Trừ mỗi cam đục lỗ ở đằng trước kém duyên và quả pin hơn 3k (bản thường) còn lại là ngon
 
Top Bottom