Cận cảnh Huawei Nova 5: cấu hình ấn tượng trong một thiết kế nhỏ gọn

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2103 #1


Ngày hôm nay, Huawei đã giới thiệu một dòng sản phẩm vô cùng ấn tượng đó chính là chiếc Nova 5 và Nova 5 Pro. Để các bạn có thể cảm nhận được sự ấn tượng rõ hơn về thiết bị này, TECHRUM xin gửi đến những bức ảnh cận cảnh của chiếc Nova 5.

  • Nova 5 có phần khung được làm bằng kim loại, được cắt diamond vô cùng hiện đại. Ngoài ra, mặt lưng còn được chạm khắc 3D. Về thiết kế thì Nova 5 và Nova 5 Pro là giống nhau.






  • Huawei Nova 5 có một thiết kế vô cùng mỏng nhẹ. Máy chỉ dày 7,3mm và nặng 171g.

  • Huawei Nova 5 có thiết kế giọt nước và các viền màn hình đã được thu nhỏ đi khá nhiều.







  • Hệ thống bốn camera của Nova 5 bao gồm một ống kính chính 48MP, một ống kính góc rộng, một ống kính macro và camera đo chiều sâu. Với hệ thống camera này, đảm bảo người dùng luôn có được những bức ảnh đẹp

  • Camera selfie của Nova 5 có độ phân giải lên đến 32MP. Đặc biệt, nó được Huawei tích hợp chế độ chụp portrait super night scene - tăng chất lượng ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể quay VLOG bằng chiếc máy này vì camera selfie được tích hợp HDR và các chế độ làm đẹp.


  • Cổng sạc USB-C để sạc cho viên pin có dung lượng 3500mAh. Máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh 40W. Sạc 50% trong vòng 15 phút.


  • Ngoài ra, Nova 5 được trang bị bộ vi xử lý Kirin810 và Nova 5 Pro là Kirin 980. Cả hai con chip đều được sản xuất trên tiến trình 7nm mang lại hiệu năng cực kỳ ấn tượng.

Các bạn thấy thiết bị này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé. Đừng quên theo dõi TECHRUM để luôn cập nhật những thông tin mới nhất.



Theo tu.cnmo
 
Last edited by a moderator:

Dudungdieu

New Member
Tham gia
22/6/19
Bài viết
4
Được thích
2
#3
Thiết kế đẹp, chụp hình chắc đẹp mà tiếc khi đang có vụ anh trum tấn công làm giá trị mất xuống
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom