Cận cảnh Surface Neo: laptop màn hình kép sử dụng Widows 10X

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1483 #1

Tại sự kiện Surface thường niên, Microsoft đã chính thức giới thiệu chiếc laptop Surface Neo với thiết kế giống như cuốn sổ tay cỡ lớn, trang bị hai màn hình cảm ứng có thể gập lại và chạy nền Windows 10X. Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh về thiết bị này, mời các bạn cùng tham khảo.


Với hai màn hình riêng biệt, mỗi màn hình có kích thước 9 inch, phần cạnh dày 5,6mm và chỉ nặng 655 gram, do đó bạn vừa có thể sử dụng Surface Neo như một chiếc laptop, một cuốn sách điện tử cỡ lớn hoặc là máy tính bảng những theo cách hoàn toàn mới.


Surface Neo cũng trang bị bút cảm ứng và bán phím ở mặt sau của máy, có thể tháo rời (với bút cảm ứng) hoặc lật lên (với bàn phím) khi cần dùng tới.



Điểm thú vị nằm ở chỗ, khi sử dụng bàn phím thì màn hình thứ 2 sẽ chỉ hiển thị một phần không bị che phủ (được gọi là WonderBar), nơi bạn có thể bật một phiên bản hình ảnh của video YouTube, tùy chọn các biểu tượng cảm xúc hoặc ảnh GIF khi trả lời tin nhắn hay email. Hiện tại Microsoft đang xem xét việc cho phép người thiết lập WonderBar với một số ứng dụng của bên thứ ba như Netflix và Spotify.


Về phần thông tin cấu hình và chức năng cơ bản trên Surface Neo, các bạn có thể tham khảo qua bài viết sau: Surface Neo chính thức ra mắt: 2 màn hình, chạy Windows 10X, chip Intel Lakefield

TECHRUM.VN / NGUỒN: THE VERGE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom