Cập nhật danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store (05/11 - 11/11)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2934 #1

Hiện tại Apple đã cập nhật những ứng dụng, trò chơi được đánh giá nổi bật nhất tuần vừa qua trên cửa hàng App Store. Dưới đây là danh sách tổng hợp để các bạn tham khảo và tải về dùng thử nhé.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Wild Journey
    (27 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Wild Journey là một ứng dụng thiền định, cung cấp các âm thanh tự nhiên như tiếng chim hót líu lo, tiếng ve kêu râm ran, tiếng mưa rơi trên cành lá, tiếng gió thổi vi vu hay tiếng cành cây gãy v.v...



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Tinder
    (783.8K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Tinder là một ứng dụng đi đầu trong xu hướng hẹn hò trực tuyến, cho phép người dùng tạo hồ sơ cá nhân, thiết lập tiêu chí hẹn hò (như độ tuổi, giới tính, vị trí hiện tại...). Dựa vào đó để bạn và người dùng khác lựa chọn nhau, bắt đầu một cuộc trò chuyện cơ bản trước khi tiến tới muối quan hệ nghiêm túc ngoài đời thực.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Thomas & Friends Minis
    (7.5K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Thomas & Friends Minis sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn cho trò xây dựng thế giới tàu hỏa và bạn sẽ không chỉ xây dựng một hệ thống đường ray đơn giản, mà với công nghệ AR thì mọi thứ trở nên sống động hơn ngay trong phòng khách nhà bạn.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Lifecake Family & Baby Photos
    (26.9K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Lifecake Family & Baby Photos là một album ảnh kỹ thuật số sinh động, kết hợp với mạng xã hội khép kín, nơi bạn và những người thân yêu có thể chia sẻ mọi kỷ niệm của mình một cách an toàn. Mỗi bức ảnh khi đăng tải sẽ đi kèm với mốc thời gian, bạn có thể tạo thư mục riêng cho mỗi bé để dễ dàng xem lại.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎NBA: Live Games & Scores
    (61 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Với ứng dụng NBA: Live Games & Scores, bạn có thể đăng ký và theo dõi các trận bóng rổ trong khuôn khổ giải đấu NBA lớn nhất thế giới thông qua màn hình điện thoại, cập nhật tỉ số hay xem stream trực tiếp.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Relive: Run, Ride, Hike & more
    (15.4K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Relive: Run, Ride, Hike & more có thể biến mỗi bài tập chạy, đi bộ đường dài, trượt tuyết hay đạp xe của bạn trở thành một câu chuyện cực kỳ thú vị. Ứng dụng này sẽ theo dõi các chuyển động của bạn và tái hiện lại bằng video chứa đầy thông tin hữu ích.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Spend Together
    (31 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Với ứng dụng Spend Together, bạn có thể theo dõi những lần mình chi tiền và ai sẽ phải trả tiền lại cho bạn. Chỉ cần nhập số tiền, thời gian và người chi tiền (thậm chí là ghi rõ xem đó là hóa đơn tiền nhà, tiền ăn hay tiền điện v.v...), Spend Together sẽ phân tích các số dư và cho bạn biết tổng số tiền mà bạn còn nợ. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng theo dõi những con số thu nhập và chi tiêu cụ thể trong ngày/tháng/năm nữa nhé.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Faily Rocketman
    (35 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Trong game Faily Rocketman, bạn sẽ được thực hiện lại lần đặt chân đầu tiên lên mặt trăng của loài người, tuy nhiên sẽ gặp phải rất nhiều thử thách trên đường bay của mình và phải chế tạo ra chiếc phi thuyền an toàn nhất.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Kubrix
    (2.8K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là một tựa game giải đố dạng xếp hình, yêu cầu bạn phải xoay các khối hộp để tạo thành một đường kết nối hoàn chỉnh trong tùy theo mỗi địa hình trong mỗi màn chơi.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Train Station 2: Tycoon Sim
    (3.3K Ratings ) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là một tựa game thuộc thể loại mô phỏng, cho phép bạn quản lý các tuyến đường sắt trong thành phố. Thông qua hành trình của mỗi chuyến tàu, bạn sẽ thu thập được các vật phẩm giúp nâng cấp và mở rộng hệ thống đường sắt ban đầu.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎AxE:Alliance x Empire Việt Nam
    (73 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    AxE: Alliance x Empire, game MMORPG đồ sộ và sáng tạo lấy bối cảnh trong một thế giới huyền bí và kỳ ảo. Bạn sẽ bước vào cuộc chiến sử thi giữa hai phe mạnh mẽ và chiến đấu để định đoạt số phận của thế giới. Cùng chơi online với bạn bè của bạn và hàng triệu người chơi trên toàn thế giới, tham gia các chế độ chơi đơn, chơi đội và các chế độ cạnh tranh được lấy cảm hứng từ các tuyệt phẩm game MMO và game thế giới mở tốt nhất trên PC và console. Với một cốt truyện giả tưởng phong phú, một bộ tính năng toàn diện, và một thế giới mở sống động, AxE cung cấp một trong những trải nghiệm về thế giới game trọn vẹn nhất trên thiết bị di động.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Castle Burn
    (1.8K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Caslte Burn là game thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực, biến người chơi trở thành những vị chỉ huy tài ba, đứng đầu và dẫn dắt những chủng tộc vốn chỉ có trong truyền thuyết như Orc, Goblin, Elf hay thậm chí là loài rồng.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Pixel Starships™
    (1.5K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Là một trong những game nổi bật được chọn lựa bởi Apple trong mục những game hay nhất. Trong Pixel tàu không gian, bạn sẽ quản lý mội thứ, từ vũ khí, chiến lược phòng thủ co tới số lượng phi hành gia mà bạn muốn cho lên tàu. Bạn cũng có thể kiểm soát tài nguyên của con tàu, giao nhiệm vụ cho các phi hành gia, trang bị vũ khí mới và tìm kiếm đồng minh, chống lại kẻ địch và khám phá những bí mật trong vũ trụ rộng lớn.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Cat Condo 2
    (73 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là phiên bản thứ 2 của tựa game thú vị lấy chủ đề về những chú mèo. Trong Cat Condo 2, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là chăm sóc cho những chú mèo, cho chúng ăn, vui chơi cùng chúng và đảm bảo mọi thứ trong tầm kiểm soát của bạn.


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom