Các chi tiết ở cạnh đáy của Galaxy Note 10 đã xếp thẳng hàng với nhau

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2134 #1


Vào rạng sáng 8/8 (theo giờ Việt Nam), nhà sản xuất Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi flagship Galaxy Note 10/ Note 10+ với thiết kế mới cùng rất nhiều đặc điểm nổi bật. Ngoài những nâng cấp được Samsung nhắc đến trong sự kiện, rất nhiều nâng cấp nhỏ khác cũng được hãng âm thầm bổ sung trên hai chiếc flasghip mới của mình.

Theo đó mới đây, tài khoản Twitter của Ice Universe đã đăng tải hai hình ảnh cho thấy, tất cả các chi tiết ở trên hai phần cạnh dưới và cạnh trên của Galaxy Note 10 đã được Samsung sắp xếp trên một đường thẳng. Đây cũng chính là flagship đầu tiên của Samsung có thể làm được việc này.


Trước đây, những sản phẩm Galaxy đầu bảng của Samsung thường bị nhiều người dùng đánh giá không hài hòa bằng các máy iPhone do có các cổng kết nối và loa không đi theo một đường thằng. Để có được điều này, các nhà sản xuất sẽ phải rất khó khăn trong việc sắp xếp các linh kiện bên trong.

Hiện tại, Samsung và các đại lý phân phối đã cho người dùng đặt trước bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ tại Việt Nam với nhiều phần quà hấp dẫn. Dự kiến, hai thiết bị này sẽ được giao hàng từ ngày 23 tháng 8 đến 28 tháng 8 tới.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: IceUniverse
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Thẳng hàng thì nó nhìn cân đối hơn. Nhưng Không lẽ cứ quay đầu đít vào nhìn cả ngày chỗ đó. Giản đơn như cái tai thỏ nó đập vào mắt cả ngày chả ai nói gì.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Hên xui thôi. Chi tiết ko đáng bận tâm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom