Các nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
10417 #1

Ragnarok sẽ là phần thứ 3 trong loạt phim Thor đình đám của Marvel. Sau đây là một số thông tin về các nhân vật mới sẽ xuất hiện trong bộ phim này.

1. Thần chết Hela


Hela là nữ thần Asgard cai quản người chết của Marvel. Được chính thức bổ nhiệm bởi Odin để cai trị người chết trong cõi Hel và Niffelheim, nàng đã cố gắng để mở rộng quyền lực của mình đến Valhalla, nhưng đã bị đánh bại bởi Thor . Điều này đã đẩy nàng đến con đường tội lỗi và thường xuyên đụng độ với Thần Sấm và nhiều Asgardians khác. Và có thể ít ai ngờ rằng (nếu không đọc truyện), Hela chính là một trong những người con của Loki.

Trong Thor: Ragnarok, Hela sẽ do diễn viên nữ 2 lần đoạt giải Oscar Cate Blanchett thủ vai.


2. Grandmaster


Grandmaster là một trong những vị thần tối cổ, là một trong những thực thể đầu tiên của vũ trụ marvel sau vụ nổ BigBang "thần thánh". Ông cũng là người giữ viên Mind Gem vốn sau này bị rơi vào tay Thanos.

Grandmaster sẽ do Jeff Goldblum thủ vai.


3. Valkyrie


Theo như nguyên bản về nhân vật này trong truyện tranh Marvel thì Valkyrie là một nữ chiến binh Asgard, người dẫn đầu đội quân Valkyr. Cô nàng cùng đội quân của mình luôn có mặt trên các chiến trường và lựa chọn những chiến binh đã hi sinh, gọi họ gia nhập đội quân Valhalla. Cũng mang trong mình dòng máu thần thánh, Valkyrie sở hữu sức mạnh, sự dẻo dai cùng khả năng chiến đấu bằng thương và kiếm tuyệt vời.


Vốn dĩ hình tượng Valkyrie được lấy ý tưởng từ nữ thần Valkyrie trong thần thoại Bắc Âu. Đối với người dân ở đây thì một người đàn ông chỉ có thể được lên thiên đàng nếu như họ chết trong khi chiến đấu mà thôi. Nếu họ chiến đấu và chết trên chiến trường thì nữ thần Valkyrie với đôi cánh dang rộng sẽ chào đón và đưa họ đến gia nhập đội quân thần thánh Valhalla.

Trong phim, Valkyrie sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Tessa Thompson thủ vai.

4. Skurge


Skurge là một kẻ đồ tể đã nhiều lần đụng độ với Thor và các vị thần Asgard khác. Nhân vật này được Karl Urban thủ vai.


5. Hulk


Không cần phải nói quá nhiều về anh chàng xanh lá cây của chúng ta. Chỉ hy vọng rằng, Hulk và Thor sẽ bớt "phế" ở tập phim này. Ngoài ra, Mark Ruffalo sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn này.

6. Thor, Loki và Odin


3 nhân vật trên sẽ đồng loại quay trở lại thông qua 3 diễn viên gạo cội của series Thor bao gồm: Chris Hemsworth (Thor), Tom Hiddleston (Loki) và Sir Anthony Hopkins (Odin)


Cũng cần nói thêm đây sẽ là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của Marvel được một đạo diễn đoạt giải Oscar danh giá là Taika Waititi thực hiện. Đây là một tín hiệu đáng mừng bởi 2 phần trước của Thor tuy không dở nhưng đồng thời cũng không có nhiều nổi bật so với các bộ phim anh hùng khác.

Nguồn: Techinsider
 

Astral Tech

New Member
Tham gia
22/5/16
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Hóng đây, Người đầu tiên nắm giữ Mind Gem là Grand Master!
 

grantevil

New Member
Tham gia
20/5/16
Bài viết
31
Được thích
0
#3
Rất kì vọng vào bộ phim này, nhất là Thor, trong truyện thì bá thế mà lên phim thì bị Hulk đánh cho như con T_T, không xứng với tên 1 vị thần đã từng đánh bại những tên Khổng Lồ hung bạo nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom