Các thiết bị Xiaomi cũng sắp có tính năng "Slofie" tương tự iPhone 11

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1361 #1


Trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone 11, Apple đã giới thiệu một tính năng hoàn toàn mới với tên gọi "Slofie". Về cơ bản, tính năng này sẽ cho phép người dùng quay những video Slow-Motion với camera selfie. Sau Samsung, có vẻ như Xiaomi cũng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một tính năng tương tự.

Cụ thể, một thành viên diễn đàn XDA đã phát hiện ra một đoạn code có trong ứng dụng Camera của giao diện MIUI. Đoạn mã trên đã cho thấy, Xiaomi sắp bổ sung chế độ quay video Slo-mo ở độ phân giải 1280x720 với 120fps lên các thiết bị của mình.

Như vậy có thể thấy ở thời điểm hiện tại, các nhà sản xuất smartphone Android đã quan tâm đến tính năng "Slofie" của Apple và có thể mang tính năng này lên các thiết bị của mình trong tương lai.

Nhiều khả năng, tính năng tương tự Slofie sẽ được Xiaomi giới thiệu trên chiếc Mi CC9 Pro vào ngày 5 tháng 11 tới. Thêm vào đó, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc cũng đã hé lộ rất nhiều điểm nhấn của thiết bị này như 5 camera sau, camera chính 108MP hay có khả năng zoom quang lên đến 5x.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: XDA
 

Duy Tân

New Member
Tham gia
21/5/19
Bài viết
16
Được thích
0
#2
thế mà vẫn sẽ có mấy ông fan cuồng bảo android không copy ý tưởng ios. tui thấy chuyện này hay mà các hãng copy của nhau người dùng lợi vậy thôi. ios cũng lấy ý tưởng từ android đầy ra.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom