Các thông tin bạn cần biết về việc Samsung đổi Galaxy Note 7 mới cho khách hàng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4939 #1

Như vậy Samsung đã chính thức thông báo đổi mới sản phẩm Note7 cho khách hàng sau thông tin về việc thiết bị này phát nổ khi đang sạc. Dưới đây là một số thông tin quan trọng bạn cần biết để có thể xử lý tốt nhất nếu đang sử dụng Galaxy Note7.
Tôi có nên tiếp tục sử dụng Note7?

Đây là câu hỏi lớn nhất và rất khó để có câu trả lời vừa ý tất cả chúng ta. Tuy nhiên chưa có lý do nào thuyết phục để bạn ngưng sử dụng Note7. Theo Samsung, có 35 trong số hơn một triệu chiếc Note7 được bán ra gặp sự cố về Pin (0.0035%) và chỉ có một số ít trường hợp xảy ra cháy nổ. Vì vậy bạn không cần lo lắng và có thể tiếp tục sử dụng máy. Hiện chưa có trường hợp cháy nổ Note7 tại Việt Nam.

Vì sao Samsung thông báo đổi máy mới?

Hãng đã thực hiện một quy trình kiểm tra chất lượng các sản phẩm đã bán ra và tiến hành điều tra nghiêm ngặt các nhà cung cấp (pin) để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường, và tìm thấy có nguyên nhân gây cháy nổ từ lõi pin của số ít thiết bị. Tuy chỉ có 35 trường hợp tính đến ngày 1/9 nhưng vì lý do an toàn của khách hàng là tuyệt đối, hãng đã quyết định đổi máy mới cho tất cả người dùng đang sở hữu thiết bị.
Làm sao để tôi biết Note 7 của mình sẽ được đổi máy mới?

Quy định về cách thức khách hàng nhận được thông báo và cách xử lý về việc thu hồi sản phẩm sẽ phụ thuộc từng khu vực và tùy theo mỗi quốc gia. Thường thì "khách hàng sẽ được thông báo hoặc có thể kiểm tra trực tiếp qua Website để biết rằng điện thoại của mình có được đổi mới hay không và sớm có phương án giải quyết tốt nhất."

Tại Mỹ, Samsung đã công bố chi tiết quá trình đổi máy vào ngày hôm nay (2/9). Tại Anh, hãng đã tạm dừng chương trình đặt hàng trước Note 7 từ ngày 2/9, đối với các khách hàng đã nhận được sản phẩm trước đó Samsung sẽ có kế hoạch đổi mới trong vài tuần tới. Để biết thêm thông tin, các khách hàng tại quốc gia này có thể liên hệ tới "đường dây nóng hỗ trợ khách hàng của Samsung" theo số 0330 7261000.

Tại Việt Nam:

Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại Warranty Information | Samsung VN

Phải làm gì để đổi máy mới?

Như bất kỳ trường hợp đổi máy mới, bạn nên làm theo các hướng dẫn từ Samsung hoặc cửa hàng - hệ thống bán lẻ nơi đã mua sản phẩm, hợp tác và hỗ trợ giúp cho việc thu hồi diễn ra càng sớm càng tốt. Mặc dù điều này sẽ gây ra khá nhiều phiền toái, thậm chí là bực bội khi phải rời xa chiếc điện thoại một thời gian, có thể là vài tuần, tuy nhiên điều này là cần thiết và lý do đổi máy mới của Samsung hoàn toàn chính đáng.

Tôi có thể tin tưởng chiếc điện thoại mới được đổi đã ổn?

Chúng ta không thể biết chắc chắn rằng thiết bị mới được thay thế đã đảm bảo an toàn và chất lượng 100%, không ai nói trước được, tuy nhiên Samsung vẫn tiếp tục kiểm tra chất lượng của các thiết bị ngay cả khi sản phẩm này đã được bán ra. Chúng ta có thể hy vọng rằng điều này sẽ không xảy ra một lần nữa. Khi gặp bất cứ vấn đề gì về thiết bị, bạn cần liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung để được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

farcry85

Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
40
Được thích
16
#3
Hoang mang quá, bữa giờ k dám sạc cái gì khác ngoài cục zin! Mà mày mình trầy xíu, k biết ss có đổi cho k nữa
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#4
Hoang mang quá, bữa giờ k dám sạc cái gì khác ngoài cục zin! Mà mày mình trầy xíu, k biết ss có đổi cho k nữa
Thím có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889 để biết thêm chi tiết nhé
 

gakho

New Member
Tham gia
3/9/16
Bài viết
4
Được thích
6
#5
Không liên quan lắm vì tiêu chuẩn xài điện thoại của mình chưa tới đó :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom