Cach chon sim phong thuy danh cho doanh nhan

Tham gia
7/10/19
Bài viết
109
Được thích
0
355 #1
Sim phong thủy từ lâu đã trở thành nhu cầu tất yếu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Đối với dân làm ăn kinh doanh, thì việc sở hữu sim phong thủy lại càng trở nên vô cùng quan trọng, bởi lẽ, sim phong thủy sẽ như chiếc bùa hộ mệnh, mang đến những may mắn, thuận lợi và những thành công cho họ. Vậy những doanh nhân thường dùng dòng sim nào nhất? Cách chọn sim làm ăn của các doanh nhân là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Chợ sim 24h.com các bạn nhé!
Nhu cầu sử dụng sim số đẹp, sim phong thủy của các doanh nhân
Cần phải khẳng định rằng, đối với các doanh nhân, việc lựa chọn sim số đẹp, sim phong thủy là rất quan trọng, bởi nó gắn liền với công việc, sự nghiệp của họ. Đối với những doanh nhân bắt đầu gây dựng sự nghiệp, họ sẽ kiếm tìm những sim số đẹp, sim phong thủy mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi, giúp họ đạt được mục tiêu. Còn đối với những người đã có vị thế, chỗ đứng vững chắc, việc tìm kiếm sim số đẹp lại chỉ còn ý nghĩa khẳng định thương hiệu, đẳng cấp, uy tín trong lòng khách hàng và đối tác. Những người làm kinh doanh luôn rất chú trọng đến việc hợp phong thủy trong công việc của mình. Vì thế, các doanh nhân luôn lựa chọn sim số đẹp vô cùng kỹ lưỡng. Vậy nên, nhu cầu sử dụng sim số đẹp, sim phong thủy của các doanh nhân chưa bao giờ giảm nhiệt mà còn liên tục tăng.
Những đầu sim số đẹp được giới kinh doanh ưa chuộng
Đối với dân kinh doanh, khi mua sim làm ăn và phục vụ việc kinh doanh, buôn bán thì điều đầu tiên họ quan tâm là đầu số sim. Đầu số rất quan trọng vì nó quyết định đẳng cấp của chiếc sim đó. Chắc hẳn, các đầu số mà doanh nhân lựa chọn phải đạt các tiêu chí: Cổ, đẹp. Và đây là một số đầu số cổ các doanh nhân thường dùng:
Đầu số 090: Đầu số này ra đời đầu tiên của nhà mạng Mobifone vào năm 1993. Với con số 0 thể hiện sự vô hình, đầu số đẹp này biểu trưng cho một sức mạnh siêu nhiên vĩnh cửu; khẳng định được đẳng cấp người dùng sim mà không ai có thể phủ nhận được.
Đầu số 098: Đây là đầu số đắt giá nhất trong các đầu số cổ của nhà mạng Viettel. Với sự xuất hiện của 3 con số 0, 9, 8 thể hiện một sức mạnh bền bỉ và dài lâu. Số 9 là trường cửu, số 8 là phát, ngoài ra, số 9 và 8 là hai con số lớn nhất trong dãy số đếm từ 0-9 biểu tượng cho sự trưởng thành, cứng cáp giám đương đầu với mọi thách thức. Thách thức tạo lên cơ hội đó chính là nét khác biệt chỉ có ở giới doanh nhất dám nghĩ - dám làm.
Đầu số 091: Đây là đầu số cổ của nhà mạng Vinaphone. 091 với sự xuất hiện của con số 1 biểu hiện cho sự hanh thông - thành công ở những bước đi đầu tiên vì cố 1 còn có nghĩa là sinh, tượng trưng cho một sự sống đang được nuôi dưỡng, sinh sôi nảy nở. Đầu số này có ý nghĩa khẳng định bước khởi đầu thanh công tốt đẹp và tạo nền tảng cho sự phát triển trong tương lai.
Đầu số 099: Số 9 tượng trưng cho sức mạnh vĩnh cữu mà ở đây số 9 được lặp lại nên có thể hiểu là sực mạnh sẽ càng mạnh hơn. Số 9 là hình ảnh của quyền uy, thế lực và sự sang trọng.
Các dòng sim doanh nhân thường lựa chọn
Sim lộc phát - phát lộc (68- 86):
Phát lộc, lộc phát luôn là những điều mà các doanh nhân mong muốn có được trong làm ăn, công việc và cuộc sống với mong muốn luôn có tài lộc, may mắn. Sim mang lại những ý nghĩa tốt đẹp, may mắn lộc phát hay phát lộc cho người sở hữu.
Sim số đẹp thần tài 39, 79: Những sim thần tài có đuôi 39, 79 sẽ như một lá bùa hộ mệnh luôn bên bạn; giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc. Và tin rằng bản thân sẽ nhận những tài lộc, may mắn, thành công trong sự nghiệp.
Sim Ông Địa: Đây là dòng sim có số đuôi là 38 và 78. Có ý nghĩa là khi sử dụng sim này sẽ gặp nhiều may mắn; tiền tài, phát lộc; mọi việc luôn phát triển theo chiều hướng tốt.
Các dạng sim taxi 2, taxi 3 và taxi 4: Các dòng sim này thể hiện được sự may mắn; thuận lợi; tượng trưng cho sự chắc chắn giúp người dùng cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Nó cũng giúp chủ nhân thực sự tỏa sáng bởi độ chịu chơi của mình.
Sim lục quý, ngũ quý, tứ quý và sim tam hoa: Đây là loại sim rất dễ nhớ, nó giúp chủ nhân thể hiện đẳng cấp, gây ấn tượng với đối tác và khách hàng; khiến cho người khác dễ nhớ, dễ thuộc … từ đó, thuận lợi hơn trong quá trình dao dịch, làm ăn, buôn bán.
Một số lưu ý gì khi lựa chọn sim phong thủy cho doanh nhân
Cùng với việc chọn lựa các đầu số đẹp, sim mang đến nhiều ý nghĩa, thì các doanh nhân khi tìm kiếm sim phong thủy, sim số đẹp cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Nên sử dụng sim 10 số vì đây là dòng sim dễ nhớ, chuyên nghiệp và có sự vận động đều đặn của âm dương khi có 5 số đối với 5 số.
- Chọn sim đẹp và ý nghĩa: Đây là 2 yếu tố tạo nên đẳng cấp của một sim. Ngoài yếu tố phong thủy, hợp với cung, mệnh của chủ nhân thì các sim lựa chọn không những đẹp mà cần có ý nghĩa, có ý nghĩa nhưng cũng cần phải đẹp. 2 yếu tố này phải song hành thì mới gọi là một số sim hoàn hảo với bạn.
- Đuôi sim có ý nghĩa: Đây là một lưu ý quan trọng trong quá trình bạn lựa chọn sim. Đuôi sim đẹp thể hiện được lộc phát, thần tài. Khoa học cũng đã chứng minh, trí nhớ con người sẽ ghi nhớ những cái ấn tượng, đẹp, có quy luật lâu hơn.
Lựa chọn địa chỉ mua sim năm sinh uy tín hàng đầu - giá cả hợp lý
Với uy tín lâu năm trong thị trường sim số đẹp giá rẻ Chosim24h.com được biết đến như là một điểm mua sim số lý tưởng được nhiều người đặt niềm tin chọn lựa. Chosim24h.com sở hữu kho sim cực lớn, đủ các nhà mạng, đủ về các loại giá. Chosim24h.com hầu như đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về sim. Khách hàng đến với Chosim24h.com vì giá cả và luôn trở lại vì uy tín. Đặc biệt khí khách hàng mua sim luôn được giao miễn phí tại nhà mà không cần mất một khoản nào khác.
Chosim24h.com với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giúp quý khách mua được sim giá rẻ ương ý, cùng các hệ thống cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành giúp quý khách thanh toán và nhận sim trực tiếp trong ngày.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom