Cach phan loai chau rua inox cong nghiep

Tham gia
19/3/21
Bài viết
101
Được thích
0
119 #1
Có nhiều cách phân loại chậu phổ biến nhất hiện nay, thông thường chúng được chia theo 3 tiêu chí sau:

  • Về chất liệu sản xuất: Không như nhiều người dùng nghĩ rằng chúng đều được làm từ inox giống nhau, trên thực tế mỗi chất liệu inox khác nhau sẽ có một giá bán khác nhau. Có 4 dòng inox chính được sử dụng để sản xuất chậu rửa là 304, 201, 316, 430. Khi mua sản phẩm, bạn cần đọc kỹ thành phần trong inox đó xem Ni, Cr, C là bao nhiêu để lựa chọn dòng inox phù hợp nhất.
  • Thứ hai là phân chia theo số lượng hố chậu: Trên thị trường phân phối chính 3 loại chậu với số lượng chậu từ 1, 2, 3 cùng với một số đặc điểm sản xuất bên ngoài như có trang bị bàn ăn hay không, có bộ phận để dao hay hố rác hay không… Chậu 1 hố chủ yếu dùng cho những căn bếp có diện tích hạn chế, không gian bếp khá nhỏ để đặt những chậu rửa lớn. Chậu thường có dạng lỗ hình vuông hoặc hình chữ nhật. Chậu hai lỗ có nhiều kiểu dáng. Có lỗ bằng nhau, có lỗ lớn nhỏ, có đường hai lỗ có thêm bàn chờ hoặc sát nhau. Thường các gia đình chọn loại bồn rửa hai hố này là chủ yếu, thoải mái làm hai việc rửa cùng lúc cho không gian rộng hơn. Cuối cùng, dòng chậu 3 lỗ cũng được chia thành hai lỗ lớn 1 lỗ nhỏ hoặc dạng ba lỗ bằng nhau. Đối với căn bếp có không gian rộng, sử dụng nhiều thì nên lắp đặt nồi 3 hố.
  • Chia theo cách lắp đặt: có 2 loại là chậu lắp âm bàn bằng đá và chậu lắp đá dương. Dòng chậu rửa âm bàn có đặc điểm nổi bật hơn về độ sạch sẽ, gọn gàng nhưng giá thành khá cao. Chậu rửa bát tuy đơn giản trong khâu lắp đặt, giá thành phải chăng nhưng lại gây bất tiện lớn trong quá trình sử dụng.
Chậu rửa inox công nghiệp đa dạng về mẫu mã, hình thức cũng như thương hiệu sản xuất khác nhau. Trên đây là cách phân chia chậu rửa theo từng loại cụ thể sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn bếp của mình.

Xem thêm tại: Top mẫu kệ trưng bày buffet độc đáo cho bữa tiệc của bạn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom