Cách tải Facebook Lite trên iOS không cần chuyển vùng App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9709 #1

Mặc dù phiên bản Facebook Lite dành cho iOS hiện chỉ mới được thử nghiệm tại Thổ Nhĩ Kỳ, nếu bạn muốn trải nghiệm trước thì buộc phải thay đổi thông tin cửa hàng sang quốc gia này. Tuy nhiên, trong trường hợp đang đăng ký các gói dịch vụ định kỳ hoặc còn số dư trong tài khoản (*) thì có thể tham khảo qua cách sau đây để tải về Facebook Lite mà không cần chuyển vùng App Store nhé.

(*) Để chuyển vùng cho App Store yêu cầu tài khoản của bạn không đăng ký hoặc đã hủy tất cả các gói dịch vụ trước đó, kèm theo số dư tài khoản bằng 0 bởi sau khi thay đổi thì thông tin (bao gồm cả số dữ) trong tài khoản sẽ được làm mới toàn bộ.

Facebook Lite là gì?

Về cơ bản thì Facebook Lite được thiết kế dưới dạng thu nhỏ từ ứng dụng gốc, giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn tốt hợn, phù hợp với các thiết bị có cấu hình thấp hoặc môi trường hoạt động (internet, 3G v.v...) kém ổn định.


Hướng dẫn tải Facebook Lite trên iOS không cần chuyển vùng App Store:

Lưu ý: Cách tải này được áp dụng qua chương trình thử nghiệm ứng dụng dành cho nhà phát triển và yêu cầu máy đã cài đặt sẵn công cụ hỗ trợ TestFlight nhé. Trong trường hợp nếu bạn không bị ràng buộc bởi các gói dịch vụ hoặc số dư tài khoản thì có thể tham khảo qua bài viết này để tải về Facebook Lite trực tiếp từ App Store nhé.

Đầu tiên bạn cần cài đặt ‎TestFlight (không cần chuyển vùng App Store) và tiến hành thiết lập ứng dụng theo hướng dẫn trong ứng dụng.


Sau đó truy cập liên kết Join the Facebook Lite beta bằng trình duyệt Safari (nếu mở bằng Facebook thì cần chuyển tiếp liên kết qua Safari nhé). Trong giao diện đăng ký thử nghiệm bạn nhấn nút Start Testing tại Step 2, đợi quá thêm Facebook Lite vào TestFlight hoàn tất (khoảng vài giây) và Cài đặt Facebook Lite lên thiết bị là xong.



Xem thêm:
 

trungpr

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
180
Được thích
53
#2
Hướng dẫn cài messege lite luôn bạn, mình đang ở cửa hàng Mỹ không cài được. Thank
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#4
Cho hỏi ké luôn có ai dùng 1 số Zalo cho hai máy được chưa chỉ giúp với. 1 Android và 1 iOS. Cảm ơn nhiều
 

vuhainam95

Active Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
163
Được thích
35
#5
cài đặt xong thấy thông báo trong TestFlight là hết hạn sau 88 ngày nữa. tức là sau 88 ngày thì k dùng đk FB lite nữa hả ad?
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#6
Dạo này thấy FB load nhanh rồi, k nặng như trước nữa
 
Tham gia
5/7/19
Bài viết
4
Được thích
1
#7
Cho hỏi ké luôn có ai dùng 1 số Zalo cho hai máy được chưa chỉ giúp với. 1 Android và 1 iOS. Cảm ơn nhiều
Hình như không có bác, vào phát nó kíck ra luôn. Mà như thế cũng hay khi vợ cầm máy chỉ cần dùng đt khác login vào là được!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom