Cài thành công Windows 10 lên máy chơi game Nintendo Switch

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
9151 #1

Việc cài đặt một hệ điều hành PC lên máy chơi game console quả là điều mà chúng ta ít khi tưởng tượng đến. Nhưng nhờ phần cứng ngày càng mạnh mẽ hơn và Windows 10 cũng ngày càng có tính tương thích cao hơn. Một tài khoản có tên @imbushuo (người từng cài thành công Windows 10 lên Lumia 950XL) trên Twitter đã cài đặt hệ điều hành mới nhất của Microsoft lên hệ máy Nintendo Switch thành công. Sau đây, mời bạn xem toàn bộ quá trình boot (khởi động) của Windows 10 trên chiếc máy chơi game này.

Hẳn chúng ta đã xem qua bức hình chiếc máy chơi game Nintendo Switch đang chạy hệ điều hành Windows 10 được đăng tải trước đây. Tuy nhiên, máy gặp lỗi và bị đứng ở màn hình xanh (BSoD).

Nhưng hôm nay, trên trang Twitter cá nhân của mình, @imbushuo đã đăng tải đoạn video cho thấy quá trình khởi động thành công và có thể vào màn hình setup của Windows.


Hiện tại, mã nguồn của bộ cài đã được tác giả chia sẻ trên Github: imbushuo/NintendoSwitchPkg



Lưu đồ thuật toán cho việc cài đặt Windows 10 lên Nintendo Switch.

Dù chưa được cài một cách “chính chủ”, nhưng rõ ràng Windows 10 ARM đang mở ra một hướng đi cho nhiều thiết bị khác nhau từ PC, smartphone cho đến máy chơi game, hứa hẹn tạo ra một hệ sinh thái mới trong tương lai. Bạn có thể tiếp tục theo dõi tác giả thông qua Twitter tại đây: Ben | imbushuo (@imbushuo) | Twitter

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | MSPoweruser
 
Tham gia
11/11/18
Bài viết
28
Được thích
5
#2
Chỉ biết theo dõi tin tức thôi chứ chưa có cơ hội được trải nghiệm :D
 

Chautk

Member
Tham gia
26/2/19
Bài viết
119
Được thích
11
#3
Hay quá. Hóng được trải nghiệm!
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom