Call of Duty Mobile chuẩn bị update sự kiện Halloween với nhiều chế độ chơi mới vào ngày 21 tháng 10

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2641 #1
Sau thành công rực rỡ của lễ đổ bộ nên nền tảng mobile, Activision đang tất bật trong công tác chuẩn bị sự kiện Halloween cho "đứa con cưng" Call of Duty: Mobile. Trong thực tế, bắt đầu từ hôm nay, game sẽ có một số nội dung cập nhật giới hạn trong thời gian diễn ra sự kiện.

Cụ thể theo thông tin rò rỉ cho biết, Activision đang chuẩn bị ra mắt phiên bản mới của Call of Duty: Mobile với chủ đề Halloween, dự kiện sẽ được tung ra vào ngày mai - 21 tháng 10. Với dung lượng cập nhật là 83.14 MB, bản cập nhật hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn bản đồ Standoff, thêm chế độ, thử thách chỉ dành cho lính bắn tỉa, thẻ XP, vũ khí miễn phí và một loạt các nội dung khác mang màu sắc lễ hội Halloween. Tuy nhiên, bản cập nhật mới không thêm khả năng hỗ trợ tay cầm điều khiển được game thủ mong đợi rất nhiều.

Bản cập nhật Call of Duty Halloween mới mang đến những thay đổi sau:
  • Thẻ XP vũ khí (500XP)
  • Đăng nhập trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận vũ khí miễn phí
  • Chủ đề và âm nhạc Halloween
  • Bản đồ theo chủ đề Halloween
  • Thời gian giới hạn chế độ Hard Point
  • Giao diện mới cho vũ khí, vật phẩm và nhân vật
  • Sự kiện thu thập ID theo chủ đề Halloween
Theo bản cập nhật, bản đồ nhiều người chơi - Standoff sẽ được thay đổi thành vẻ ngoài ma quái lấy cảm hứng từ Halloween. Call of Duty Mobile cũng có một màn hình load game mới, màn hình đăng nhập cũng được cập nhật với hình ảnh động mới và giao diện in game cũng được tân trang lại theo phong cách Halloween. Ngoài ra theo báo cáo, Activision hiện đang thử nghiệm tay cầm PS4 / Xbox One cho Call of Duty Mobile nhưng không có từ chính thức nào về ngày phát hành.


Hiện tại, bản cập nhật đang dần được tung ra cho từng khu vực khác nhau, trong đó game thủ Việt Nam sẽ được cập nhật vào ngày mai 21 tháng 10. Để tải xuống bản cập nhật mới, game thủ chỉ cần khởi động Call of Duty Mobile trên smartphone của mình và game sẽ tự động yêu cầu cập nhật. Game thủ cũng có thể cập nhật thủ công bằng cách vào kho ứng dụng App Store hoặc Google Play tại đây:
Theo Gamesradar
 

wangroy

New Member
Tham gia
17/10/19
Bài viết
17
Được thích
2
#3
nghe nói game này hay lắm nhưng rất tiếc là máy yếu k tải nổi
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#6
Đã update, nhiều sự kiện bắn mệt mỏi vãi :p:p:p
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom