Call of Duty: Mobile sẽ được phát hành toàn cầu vào tháng tới trên cả iOS và Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1804 #1

Activision Blizzard đã công bố một phiên bản mobile của dòng game Call of Duty mang tên Call of Duty: Mobile. Hợp tác với Tencent, nhà phát hành đã thông báo rằng Call of Duty: Mobile sẽ phát hành trên toàn cầu, bao gồm Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và rất nhiều các quốc gia khác. Một đại diện của Activision Blizzard đã xác nhận rằng, phiên bản Call of Duty: Mobile Global sẽ tương tự như phiên bản đã được ra mắt trước đây cho game thủ Trung Quốc vào tháng 8 năm 2018.

Call of Duty: Mobile sẽ được phát miễn phí trên các thiết bị Android và iOS. Activision Blizzard cho biết họ sẽ kết hợp "bản đồ, chế độ, vũ khí và nhân vật" từ các phiên bản PC của dòng game Call of Duty như Black OpsModern Warfare. Studio Timi của Tencent sẽ phát triển chế độ multiplayerđể đưa game thủ vào "hành động cạnh tranh trực tiếp" với hàng ngàn game thủ trên toàn thế giới.


Game thủ có thể đăng ký thử nghiệm sớm Call of Duty: Mobile tại trang chủ chính thức của game ở đường link mà Techrum cung cấp dưới đây. Activision Blizzard cũng sẽ tung phiên bản Open Beta vào mùa hè tới đây nhưng sẽ bị giới hạn ở một số khu vực nhất định. Những khu vực này vẫn chưa được Activision Blizzard tiết lộ và ngày phát hành chính thức cũng chưa được công bố, nhưng theo dự kiến có thể ngay trong những tháng tới.

Trong một video được đăng lên YouTube cùng với thông cáo báo chí, Activision Blizzard đã cho game thủ thấy một đoạn cắt cảnh với rất nhiều máy bay khác nhau, đây có thể là ấn ý của Activision Blizzard về một chế độ Battle Royale ngay trong Call of Duty: Mobile. Gameplay chế độ Battle royale của Call of Duty: Mobile vẫn chưa được Activision Blizzard xác nhận, tuy nhiên với sự thành công của các tựa game Battle Royale, cụ thể là với chế độ Blackout trong Call of Duty: Black Ops 4, sẽ rất hợp lý khi nhà phát triển đưa vào chế độ này vào Call of Duty: Mobile.


Activision Blizzard cho biết, game thủ có thể mong đợi cơ chế gameplay góc nhìn thứ nhất - đặc sản của dòng game Call of Duty trong phiên bản mobile lần này. Các chế độ Team Deathmatch, Search, Destroy và Free-For-All cũng đều được Activision Blizzard xác nhận sẽ có trong Call of Duty: Mobile. Các bản đồ như Natuown, Crash và Hijacked cũng sẽ có thể chơi được trong game. Game thủ sẽ được giao nhiệm vụ mở khóa các nhân vật, vũ khí và trang bị giống các phiên bản Call of Duty PC trong game. Techrum cũng đã có cơ hội trải nghiệm Call of Duty: Mobile trong đợi beta lần trước, mời bạn xem đánh giá tại đây:


Theo Forbes
 
Last edited by a moderator:

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#2
VN bị cấm à mấy bác
 

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#3
Đã đk và giờ là chờ nó ra mắt:oops:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom