Call of Duty: Warzone chống hack kiểu độc lạ: xếp chung kẻ gian lận vào một trận cho tha hồ làm "siêu nhân" cùng nhau

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
17759 #1

Trong thế giới game hiện nay, bất kỳ tựa game online nào Hot được nhiều game thủ chơi và quan tâm đến thì chắc chắn tựa game đó sẽ phải đối mặt với vấn nạn Hack cheat. Đó chính là những gì mà Call of Duty: Warzone đang gặp phải khi đây là tựa game Battle Royale miễn phí rất phổ biến trong thời gian vừa qua với hơn 30 triệu người chơi chỉ sau 10 ngày kể từ khi ra mắt.

Đầu tháng 4, nhà phát triển Infinity Ward tuyên bố đã cấm hơn 70.000 người chơi Call of Duty: Warzone vì gian lận, tăng 20.000 người chơi chỉ trong vòng gần 1 tuần trước đó. Điều này cho thấy Call of Duty: Warzone đang phải đối mặt với vấn nạn Hack cheat kinh khủng đến nhường nào. Trong nỗ lực "tiêu diệt" những kẻ sử dụng Hack cheat trong Call of Duty: Warzone, nhà phát triển Infinity Ward mới đây đã đưa ra một biện pháp chống Hack vô cùng táo bạo. Đó chính là gộp toàn bộ những kẻ sử dụng Hack cheat hoặc bị nghi ngờ sử dụng vào và cho những người chơi này chơi với nhau.


Về cơ bản, một khi những kẻ gian lận bị tố chứng minh là có tội gian lận sử dụng Hack cheat, họ sẽ tự động được chuyển vào Map đấu với những kẻ gian lận khác trong các lần tìm trận trong tương lai. Theo cách đó, người chơi thông thường sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc bị bắn xuyên tường hoặc bị bắn từ khoảng cách xa nữa. Còn những kẻ đã gian lận thì họ sẽ phải chơi trong một Map đầu toàn "siêu nhân".


Đây là một biện pháp vô cùng táo bạo và thông minh của Infinity Ward, vừa giữ được lượng người chơi mà lại giúp các trận đấu trong Call of Duty: Warzone trở nên sạch sẽ hơn. Trong tương lai, người chơi sẽ có thể báo cáo người chơi gian lận thông qua cả chế độ killcam và spectator.

Theo Mspoweruser
 
Last edited by a moderator:

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
311
Được thích
69
#2
hay. cơ mà bắn với người thường thì mình vẫn feed mạng như thường =)))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom