Camera Expert RAW trên Galaxy S22 được bổ sung thêm tính năng chụp ảnh thiên văn mới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1345 #1


Sau khi tung ra bản dựng ổn định đầu tiên của One UI 5 dựa trên Android 13 cho dòng Galaxy S22 vào đầu tuần này, Samsung hiện đang mang đến một số tính năng camera mới đi kèm ứng dụng máy ảnh Expert RAW, trong đó gồm hỗ trợ chụp ảnh thiên văn và đa phơi sáng.

Tính năng chụp ảnh thiên văn và đa phơi sáng mới

Bản cập nhật Expert RAW mới nhất dành cho dòng Galaxy S22 bao gồm tính năng "Sky guide", giúp người dùng dễ dàng "xác định chính xác vị trí của các chòm sao, hệ mặt trời, nhóm sao và tinh vân" trên bầu trời đêm. Sau đó, máy ảnh sử dụng các thuật toán AI nâng cao, cùng với xử lý đa phân đoạn và đa khung hình để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp về các ngôi sao, chòm sao, v.v...


Bản cập nhật cũng mang đến tính năng Độ phơi sáng mới, cho phép người dùng chụp nhiều ảnh cùng lúc và sau đó sử dụng chế độ Lớp phủ để kết hợp chúng thành một ảnh nâng cao. Chế độ này cũng cho phép chồng nhiều hình ảnh lên nhau để tạo ra những hình ảnh nghệ thuật.


Cả hai tính năng nêu trên đều có sẵn trong phiên bản beta mới nhất của ứng dụng Expert RAW dành cho dòng Galaxy S22. Bạn có thể truy cập chúng trên thiết bị của mình bằng cách cập nhật lên bản phát hành mới nhất và điều hướng đến tùy chọn Ảnh đặc biệt trong cài đặt ứng dụng.

Hỗ trợ máy ảnh

Ứng dụng Camera Assistant mới trên dòng Galaxy S22 cung cấp cho người dùng tùy chọn bật hoặc tắt các tính năng máy ảnh bổ sung để có trải nghiệm chụp ảnh được cá nhân hóa hơn. Ứng dụng cung cấp quyền truy cập vào các nút bật/tắt để bật hoặc tắt các tính năng sau:
  • HDR tự động
  • Làm mềm hình ảnh
  • Chuyển đổi ống kính tự động
  • Quay video ở chế độ hình ảnh
  • Ảnh màn trập nhanh
Ngoài ra, ứng dụng cho phép người dùng chọn số lượng hình ảnh được nhấp khi sử dụng bộ hẹn giờ, điều chỉnh thời gian chờ của máy ảnh và có được bản xem trước rõ ràng mà không có yếu tố giao diện người dùng trên màn hình HDMI.


Bạn có thể tải xuống bản cập nhật Expert RAW mới nhất và Camera Assistant từ Galaxy Store trên các thiết bị Galaxy S22 chạy One UI 5. Riêng Camera Assistant cũng có sẵn thông qua ứng dụng Good Lock.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 
Top Bottom