Camera Galaxy J6+ liệu có xoá phông như mong đợi?

thinhnt

Lười, rất lười
Tham gia
23/12/15
Bài viết
148
Được thích
246
4003 #1

Với mức giá chỉ 4,69 triệu đồng trong khi vẫn sở hữu camera kép phía sau và thời lượng pin rất "trâu", Galaxy J6+ 2018 gần như đứng đầu danh sách lựa chọn của người dùng khi tìm kiếm một chiếc điện thoại trong phân khúc giá này. Chắc hẳn sẽ có nhiều hoài nghi về chất lượng của cụm camera kép của máy, hãy cũng tìm hiểm qua loạt hình dưới đây.

Galaxy J6+ 2018 là một mẫu điện thoại giá rẻ mới nhất của Samsung trong năm nay, bên cạnh mẫu Galaxy J4+. Điểm khác biệt giữa hai model này là J6+ được trang bị cụm camera kép phía sau trong khi trên J4+ chỉ là camera đơn, đem lại khả năng chụp xoá phông cũng như tính năng ArtBokeh ấn tượng có trên các mẫu điện thoại trung/cao cấp của Samsung gần đây.


Cụm camera kép trên J6+ bao gồm 1 cảm biến ảnh có độ phân giải 13MP F/1.9 và 1 cảm biến 5MP F/2.2 đảm nhận vai trò đo khoảng cách cũng như chiều sâu vật thể, để có thể mang lại những tấm ảnh chất lượng cao cũng như xoá phông vật thể chính xác hơn.

Lưu ý: tất cả ảnh trong bài được chụp từ app camera mặc định trên Galaxy J6+, ảnh không qua chỉnh sửa mà chỉ được resize về 2048px để các bạn xem nhanh hơn.


Trong điều kiện ánh sáng tốt, camera trên Galaxy J6+ hoàn toàn có thể cho ra những tấm ảnh đẹp mắt, chi tiết và độ tái tạo màu cao, chân thực.


Máy có xu hướng áp dụng HDR mode khi phát hiện thiếu sáng, chênh sáng dù chỉ ở mức độ nhẹ.
So sánh giữa ảnh có HDR và không có HDR, may mắn là có chế độ auto, máy sẽ tự động đánh giá và đưa ra quyết định sử dụng HDR hay không, nếu không thích bạn có thể tắt chức năng này.


Lúc này khoảng hơn 6h tối, tính năng HDR phát huy hiệu quả rất tốt, chú ý là sau khi chụp tấm đầu tiên máy sẽ tự động chụp thêm vài tấm nữa (vòng màu vàng chạy quanh nút chụp ảnh trên màn hình), bạn nên giữ chắc tay trong lúc này để máy có thể chụp chính xác hơn.

Thử tính năng xoá phông (lấy nét động) trên Galaxy J6+


Máy có khả năng lấy nét rất nhanh và chính xác trong hầu hết tình huống cần chụp nhanh.


Với tính năng ArtBokeh, các bạn có thể chọn cho mình các hiệu ứng xoá phông tuỳ thích, tương tự như trên các mẫu điện thoại có ArtBokeh trước đây của Samsung.
Chụp trong điều kiện ánh sáng yếu cũng không phải là một thử thách không thể vượt qua với cụm camera trên Galaxy J6+ khi máy có thể cân đối tốt và cho ra những bức ảnh ở mức khá.











Nhìn chung chất lượng ảnh mà Galaxy J6+ mang lại là hoàn toàn có thể chấp nhận được, máy thừa sức đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh của chúng ta trong đời sống hàng ngày với mức giá bán ra của thiết bị. Tính năng chụp xoá phông và ArtBokeh cũng rất thú vị, nhất là với các bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh di động.

Xem thêm ảnh chụp từ Galaxy J6+












































Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
cũng đẹp! nhung tấm 2 em mặc đầm vàng và đen gì đó, nhìn đầm vàng mình cứ cảm ra màu cam là sao ta@@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom