Camera không dây, không cần đầu ghi, ổ cứng, cắp là dùng

highmark

New Member
Tham gia
29/3/17
Bài viết
68
Được thích
5
7872 #1
Những điều cần biết về hệ thống camera quan sát là bài viết giúp bạn có nhiều kiến thức về camera quan sát để lựa chọn những giải pháp lắp đặt camera quan sát thích hợp.

để lắp đặt camera quan sát trước tiên cần phải tìm hiểu về một số thiết bị liên quan : đầu thi hình sử dụng cho hệ thống camera quan sát, ổ cứng, camera chuyển dụng camera quan sát là gì, nguồn camera có tác dụng gì trong hệ thống, jack, dây điện và dây tín hiệu sử dụng như thế nào để tiết kiện chi phí.

1. ĐẦU GHI HÌNH CAMERA ĐÀ NẴNG DÙNG LOẠI NÀO CÓ TÁC DỤNG GÌ ?

Đầu ghi hình camera quan sát là thiết bị hổ trợ kết nối những camera quan sát rời rạc lại với nhau, trong đầu ghi hình có ổ cứng giúp lưu trữ dữ liệu lại để chúng ta xem lại, đầu ghi hình camera có nhiều chủng loại khác nhau như, đầu ghi analog, đầu ghi IP và đầu ghi HD dùng công nghệ analog, ngoài ra trên đầu ghi camera quan sát điểm đáng quan tâm là khả năng hoặt động cloud có nhanh không, và chuẩn nén hình của đầu ghi là gì.



Chọn camera quan sát và đầu ghi hình camera phải phù hợp chuẩn với nhau. ở đây chúng tôi muốn nói hợp chuẩn tức có nghĩa là cùng công nghệ với nhau thì hoặc động mới có hiệu quả và mang lại hiệu xuất làm việc cao.

Hiện tại chúng ta có các công nghê camera chủ yếu là : Analog ( là camera trên cáp đồng trục tín hiệu thấp hơn ) AHD ( tín hiệu trên cáp đồng trục chuẩn HD gồm HD 720, HD1080P ) HDCVI ( camera dùng tín hiệu cáp đồng trục chuẩn HD gồm HD 720P và FULL HD 1080P ) công nghê HDTVI ( dùng cáp đồng trục HD 720P và full HD 1080P ) . những loại camera dùng cáp đồng trục là thuộc dạng camera analog nhưng do công nghệ phát triển nên hình ảnh chất lượng đạt chuẩn HD.

Đối với một số giải pháp camera thông thường thì sử dụng chủ yếu ngày nay là công nghệ HDTVI vì giá thành thấp. hình ảnh HD sử dụng ổn định.

Ngoài ra chúng ta có 1 dòng camera đó là camera quan sát IP bao gồm camera quan sát ip có dây và camera quan sát IP không dây wifi thì đều là camera quan sát IP.

Camera IP là camera truyền dữ liệu thông qua hệ thống mạng, thường sử dụng trong những trường hợp khó thi công nhưng có nhu cầu mở rộng hệ thống sau nay thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Về giá thành của camer IP sẽ cao hơn giá thành của một số công nghê camera khác tuy nhiên hình ảnh cho chất lượng tốt hơn. vì dù sao công nghê camera IP hay còn gọi là camera digital chứ không phải camera theo analog

Những loại camera trên nên cáp đồng trục cho chất lượng FULL HD và HD1080P tạm thời gọi là camera analog chất lượng cao. vì bản chất nó là camera analog cả, nên hình ảnh có phần không bằng công nghê camera iP được phát triển năm 1990

Do đó khi chọn đầu ghi hình camera quan sát công nghệ nào thì tốt nhất chọn camera quan sát theo đúng công nghệ ấy.

2. MẮT CAMERA QUAN SÁT

Thường mắt camera quan sát cũng có nhiều công nghệ khác nhau. đó là chíp camera quyết định vấn đề này. như trên. thì chúng ta nên chọn camera phù hợp với công nghệ đầu ghi mà mình lựa chọn.

Đầu ghi hình camera quan trọng nhưng mắt camera cũng không kém hình ảnh có đổ nét chất lượng hay không là do camera quan sát, tầm nhìn xa ban đểm của hệ thống là do đèn led được trang bị trên camera.

Mắt camera quan sát có nhiều loại nhưng thông dụng dùng 2 loại là camera thân ( thường dùng lắp ngoài trời, kho xưởng ) và camera dome ( thường dùng lắp trong nhà và văn phòng )



Độ nét của camera phụ thuộc vào chíp hình ảnh được gắn trên camera. thông thường ống kính camera là 1.0MP hoặc 2.0MP hoặc cao hơn.

Camera Dom, vì cấu trúc không chịu mưa nắng bám bụi được thiết kế mỹ thuật hơn phù hợp văn phòng, gia đình

Camera Thân thiết kế thân dài kín ( chuẩn ip 66 là chuẩn chống thấm nước) thường có mái che do đó thích hợp ngoài trời, mưa nắng và có độ bền cao khi điều kiện khí hậu khắc nghiệt

Thiết kê chi tiết bên trong camera

cả camera thân va camera dome thông thường được thiết kế bên trong tương tự nhau gồm

Chíp camera: là thiết bị quan trọng nhất, chíp camera quan sát hay thỉnh thoản một ai đó gọi là Mắt Thần cho nó hoành tráng. làm nhiệm vụ thu hình ảnh và xử lý hình ảnh, công nghệ camera gì thì dùng chíp camera ấy. độ nét của camera cũng phụ thuộc 90% là chíp cảm biến camera quan sát.

ống kình camera : camera có thể nhìn xa hay gần, gốc rộng hay hẹp là ống kính quyết định điều này. chúng ta không thể vừa chọn gốc rộng mà lại vừa nhìn xa, hoặc ngược lại. chúng ta chỉ lựa chọn ống kính phù hợp để nhìn những cự ly thích hợp nhất.

IR cut : IRCut công nghệ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong camera an ninh. IRCut camera an ninh là các camera an ninh thông qua công nghệ

IRcut để làm cho máy ảnh cung cấp hình ảnh thật sự chất lượng cao ngày và đêm. Chức năng của IRcắt trong camera an ninh là sửa chữa các biến dạng màu sắc và tăng ánh sáng vào ban đêm.

3. Ổ CỨNG CAMERA QUAN SÁT

Ổ cứng đứng về gốc độ người dùng thì nó chỉ là ổ cứng mà thôi. nhưng góc đô kỹ thuật thì sẽ có ổ cứng chuyên dụng của nó. Vì sao gọi là ổ cứng chuyên dụng, ổ cứng chuyên dụng camera quan sát có gì khác biệt so với ổ cứng dùng cho PC hay dùng cho Server.

ổ cứng dùng cho camera quan sát là loại ổ cứng đắt trong các loại ổ cứng thông dụng cho PC và server. dĩ nhiên chúng ta cũng có thể dùng ổ cứng PC và server dùng cho camera để giảm giá thành đáng kể nhưng sẽ giảm tuổi thọ ổ cứng và đôi lúc đây là điều đáng tiết nhất trong bộ camera.

Giải thích về cơ bản người dùng là : ổ cứng camera quan sát phải hoặt động 24/24 khác với ổ cứng dùng cho PC chỉ thiết kế 8/34 ( tức có khả năng hoặt động 8h /ngày )

Giải thích về kỹ thuật thiết kế: ổ cứng chuyên dụng cho camera giám sát được thiết kế nhiều thanh ghi và nhiều thanh xóa hơn là thanh đọc dữ liệu. còn ổ cứng cho server và PC thì thiết kế chuyên về đọc dữ liệu hơn là ghi và xóa dữ liệu về cơ bản với kiến thức trên thì tầm quan trọng của ổ cứng chuyên dụng camera quan sát là điều cần thiết để đảm bảo dữ liệu luôn được lưu trữ.

ổ cứng chuyên dụng camera thiết kế Tương thích với nhiều thiết bị ghi hình số, đầu ghi của các hệ thống giám sát DVR/ SDVR/NVR.. yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh.

Khả năng hoạt động 24/7, bền bỉ, ổn định trong nhiều môi trường khác nhau.

WD Purple được trang bị công nghệ AllFrame: hỗ trợ 32 camera HD hoạt động cùng lúc, giảm thiểu hiện tượng ảnh vỡ hạt, mất hình video.

Công nghệ IntelliSeek: giảm tiêu thụ điện năng, hạn chế tiếng ồn và độ rung của ổ cứng khi hoạt động.

Ổ cứng chuyên dụng cho camera WD Purple đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng cao cho hệ thống camera theo dõi giám sát với các mức dung lượng từ 500GB, 1TB, 2TB, 3TB, 4TB, 5TB đến 6TB

một số công ty lắp đặt camera thiếu uy tín thì hay lấy ổ cứng PC qua lắp cho khách hàng và kết quả chắc chắn khách hàng phải chịu thiệt dù rằng giá thành sẽ rẻ hơn khoản 20% khi dùng ổ cứng chuyên dụng.

4. NGUỒN CAMERA QUAN SÁT CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG

Đây là phụ kiện thông thường được khuyến mãi. nhưng tùy thuộc vào tâm của công ty mà khuyến mãi thứ gì thông thường hàng cho tặng 50% là không tốt tí nào.

Nguồn quan trọng không kém các thiết bị chính trong hệ thống camera quan sát. vì nguôn điện là thiết bị chuyển điện từ 220V AC sang 12V DC để dùng cho hệ thống camera quan sát.

Với góc độ khách hàng hay còn gọi là khách quan, miễn nó chuyển qua 12VDC là dùng được rồi còn lại không quan tâm.

Với góc nhìn kỹ thuật thì hoàn toàn khác: ngoài việc chuyển sang 12V DC thì phải đủ điện áp là thức nhất, ổn định điện áp là cái thứ 2. trong đó ổn định điện áp rất quan trọng cho hệ thống camera giám sát.

Một số trường hợp thì sử dụng nguồn tổng, tức là biến điện 12V từ trong cấp nguồn ra bên ngoài. dùng trong trường hợp này thì sẽ gọn cho hệ thống nhưng về ổn định thì không ok lắm về hoặt động hồng ngoại ban đêm.

Chúng ta thường biết cường độ dòng điện yếu thì chạy không đủ không đủ thì dễ hư thiết bị điện tử, điện áp không ổn định, có nghĩa lúc cao lúc thấp sẽ làm hư những mạch điện trong camera quan sát.

Do đó Nguồn điện camera quan sát rất quan trọng nếu không lựa chọn loại nguồn tốt thì sẽ ảnh hưởng tới 40% tuổi thọ các thiết bị điện trong hệ thống. trong khi nguồn loại 1 ( loại tốt chỉ đát hơn 20% so với nguồn Nhật Tảo tào lao).

5. DÂY ĐIỆN VÀ DÂY TÍN HIỆU

Phụ kiện này không quan trọng lắm đối với những công trình có dây điện đi ngắn hơn 100m. chủ yếu là chọn loại dây phù hợp tức là dây phù hợp đi cho văn phòng, dây phù hợp cho kho xưởng, dây phù hợp đi ngoài trời.

Đối với những công trình thi công âm tường hay công trình đi dây dài hơn 100 m thì nên khắc khe về vấn đề này hơn nên đi loại dây tốt đảm bảo 100% không nhiễu.

6. JACK KẾT NỐI HOẶC BALUNE KHUẾCH ĐẠI TÍN HIỆU

Thông thường cái này thì cũng không nên lựa chọn vì cũng ít lựa chọn cho loại này thông thương kỹ thuật sẽ quyết định. vì đây là thiết bị rẻ tiền. nhưng trong những trường hợp thị công trong ống nẹp hoặc hộp gen điện thì nên dùng balune để đi dây 2 lõi sẽ gọn và đẹp hơn. nhưng thi công balune thì giá thành sẽ cao hơn 100k/1 camera.

Quý vị có nhu cầu lắp camera tại đà nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 02363.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Camera Đà Nẵng: Điều cần biết về hệ thống camera quan sát - Đà Nẵng
 

maihong0212

New Member
Tham gia
12/5/17
Bài viết
1
Được thích
0
#5
camera giờ loại nào tốt bác nhỉ, nhà e định lắp 2 mắt
 

phuong3992

New Member
Tham gia
2/1/16
Bài viết
45
Được thích
4
#8
Chọn camera quan sát và đầu ghi hình camera phải phù hợp chuẩn với nhau. ở đây chúng tôi muốn nói hợp chuẩn tức có nghĩa là cùng công nghệ với nhau thì hoặc động mới có hiệu quả và mang lại hiệu xuất làm việc cao.
 
Tham gia
9/8/17
Bài viết
62
Được thích
0
#9
lắp đặt camera quan sát trước tiên cần phải tìm hiểu về một số thiết bị liên quan
 

duynguyen01

New Member
Tham gia
7/12/17
Bài viết
6
Được thích
0
#11
Lột bao quy đầu như thế nào?

Rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu nên quy đầu không thể để lộ ra ngoài. Vậy làm sao để bao quy đầu lột ra.

Thông thường, nam giới sẽ được chỉ định phẫu thuật cắt bao quy đầu. Bằng can thiệp ngoại khoa cắt bỏ 1 lớp bao da, để lộ một lỗ vừa đủ để quy đầu dễ dàng lộ ra và tuột về vị trí ban đầu.

Tuy nhiên trước đó, nam giới có thể được hướng dẫn cách lột bao quy đầu bằng tay. Vậy nên để được chỉ định cách lột bao quy đầu phù hợp nam giới nên tham khảo ý kiến của bác sĩ có có năng lực chuyên môn, không nên tự ý lột bao quy đầu tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

http://google.pl/url?q=http://tuvannamkhoa.org/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-12WEFAZA.html





Những trường hợp nên lột bao quy đầu bằng tay

Cách tự lột bao quy đầu bằng tay tại nhà thường được áp dụng trong các trường hợp sau: Bán hẹp bao quy đầu ở nam giới và hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ:

- Bán hẹp bao quy đầu ở nam giới: có thể dùng tay kéo ngang da bao quy đầu, ngày thực hiện 2- 3 lần, mỗi lần 10- 15 nhịp kéo. Sau 1- 2 tháng thực hiện thấy có dấu hiệu chuyển biến thì chuyển sang kéo da bao quy đầu theo chiều dọc.

- Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ: cách tự lộn bao quy đầu thường áp dụng đối với bé trai dưới 8 tuổi. Kết hợp tự nong bằng tay và dùng thuốc bôi trơn. Kiên trì thực hiện trong 1- 2 tháng để đạt được hiệu quả.

Khi áp dụng cách tự tuột bao quy đầu tại nhà, phát hiện các triệu chứng bất thường cần dừng ngay. Hoặc thời gian thực hiện quá dài nhưng chưa đạt được tác dụng cần sớm tham khảo ý kiến của bác sĩ. Tốt nhất nên đến các cơ sở y tế uy tín để được chỉ dẫn cách điều trị bệnh mang lại hiệu quả.


Cách lột bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhất là gì?
Cách lột bao quy đầu mang lại hiệu quả nhất là phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Rất nhiều trường hợp, hep bao quy đầu và dài bao quy đầu chỉ được khắc phục hoàn toàn bằng cách phẫu thuật cắt bao quy đầu.


Để được hướng dẫn lột bao quy đầu bằng phẫu thuật. Nam giới lưu ý lựa chọn đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám và chữa bệnh.

Bằng cách ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc vào thực hiện phẫu thuật, cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Bao quy đầu được nong rộng, quy đầu dễ dàng lộ ra ngoài và tuột vào trong nhờ đó ngăn ngừa hoàn toàn nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, viêm bao quy đầu.

 

mrnvms

New Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
6
Được thích
0
#12
Nếu như bạn nào muốn lắp đặt đầu ghi hình camera thì nên lựa chọn loại đầu HVR, loại này đa chức năng, tích hợp được nhiều loại camera hơn.
Xem và tham khảo các loại đầu ghi hình cũng như camera Nha Trang tại Lắp đặt camera tại Nha Trang giá rẻ
 

hinh

New Member
Tham gia
9/9/18
Bài viết
3
Được thích
0
#13
Những điều cần biết về hệ thống camera quan sát là bài viết giúp bạn có nhiều kiến thức về camera quan sát để lựa chọn những giải pháp lắp đặt camera quan sát thích hợp.

để lắp đặt camera quan sát trước tiên cần phải tìm hiểu về một số thiết bị liên quan : đầu thi hình sử dụng cho hệ thống camera quan sát, ổ cứng, camera chuyển dụng camera quan sát là gì, nguồn camera có tác dụng gì trong hệ thống, jack, dây điện và dây tín hiệu sử dụng như thế nào để tiết kiện chi phí.

1. ĐẦU GHI HÌNH CAMERA ĐÀ NẴNG DÙNG LOẠI NÀO CÓ TÁC DỤNG GÌ ?

Đầu ghi hình camera quan sát là thiết bị hổ trợ kết nối những camera quan sát rời rạc lại với nhau, trong đầu ghi hình có ổ cứng giúp lưu trữ dữ liệu lại để chúng ta xem lại, đầu ghi hình camera có nhiều chủng loại khác nhau như, đầu ghi analog, đầu ghi IP và đầu ghi HD dùng công nghệ analog, ngoài ra trên đầu ghi camera quan sát điểm đáng quan tâm là khả năng hoặt động cloud có nhanh không, và chuẩn nén hình của đầu ghi là gì.



Chọn camera quan sát và đầu ghi hình camera phải phù hợp chuẩn với nhau. ở đây chúng tôi muốn nói hợp chuẩn tức có nghĩa là cùng công nghệ với nhau thì hoặc động mới có hiệu quả và mang lại hiệu xuất làm việc cao.

Hiện tại chúng ta có các công nghê camera chủ yếu là : Analog ( là camera trên cáp đồng trục tín hiệu thấp hơn ) AHD ( tín hiệu trên cáp đồng trục chuẩn HD gồm HD 720, HD1080P ) HDCVI ( camera dùng tín hiệu cáp đồng trục chuẩn HD gồm HD 720P và FULL HD 1080P ) công nghê HDTVI ( dùng cáp đồng trục HD 720P và full HD 1080P ) . những loại camera dùng cáp đồng trục là thuộc dạng camera analog nhưng do công nghệ phát triển nên hình ảnh chất lượng đạt chuẩn HD.

Đối với một số giải pháp camera thông thường thì sử dụng chủ yếu ngày nay là công nghệ HDTVI vì giá thành thấp. hình ảnh HD sử dụng ổn định.

Ngoài ra chúng ta có 1 dòng camera đó là camera quan sát IP bao gồm camera quan sát ip có dây và camera quan sát IP không dây wifi thì đều là camera quan sát IP.

Camera IP là camera truyền dữ liệu thông qua hệ thống mạng, thường sử dụng trong những trường hợp khó thi công nhưng có nhu cầu mở rộng hệ thống sau nay thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Về giá thành của camer IP sẽ cao hơn giá thành của một số công nghê camera khác tuy nhiên hình ảnh cho chất lượng tốt hơn. vì dù sao công nghê camera IP hay còn gọi là camera digital chứ không phải camera theo analog

Những loại camera trên nên cáp đồng trục cho chất lượng FULL HD và HD1080P tạm thời gọi là camera analog chất lượng cao. vì bản chất nó là camera analog cả, nên hình ảnh có phần không bằng công nghê camera iP được phát triển năm 1990

Do đó khi chọn đầu ghi hình camera quan sát công nghệ nào thì tốt nhất chọn camera quan sát theo đúng công nghệ ấy.

2. MẮT CAMERA QUAN SÁT

Thường mắt camera quan sát cũng có nhiều công nghệ khác nhau. đó là chíp camera quyết định vấn đề này. như trên. thì chúng ta nên chọn camera phù hợp với công nghệ đầu ghi mà mình lựa chọn.

Đầu ghi hình camera quan trọng nhưng mắt camera cũng không kém hình ảnh có đổ nét chất lượng hay không là do camera quan sát, tầm nhìn xa ban đểm của hệ thống là do đèn led được trang bị trên camera.

Mắt camera quan sát có nhiều loại nhưng thông dụng dùng 2 loại là camera thân ( thường dùng lắp ngoài trời, kho xưởng ) và camera dome ( thường dùng lắp trong nhà và văn phòng )



Độ nét của camera phụ thuộc vào chíp hình ảnh được gắn trên camera. thông thường ống kính camera là 1.0MP hoặc 2.0MP hoặc cao hơn.

Camera Dom, vì cấu trúc không chịu mưa nắng bám bụi được thiết kế mỹ thuật hơn phù hợp văn phòng, gia đình

Camera Thân thiết kế thân dài kín ( chuẩn ip 66 là chuẩn chống thấm nước) thường có mái che do đó thích hợp ngoài trời, mưa nắng và có độ bền cao khi điều kiện khí hậu khắc nghiệt

Thiết kê chi tiết bên trong camera

cả camera thân va camera dome thông thường được thiết kế bên trong tương tự nhau gồm

Chíp camera: là thiết bị quan trọng nhất, chíp camera quan sát hay thỉnh thoản một ai đó gọi là Mắt Thần cho nó hoành tráng. làm nhiệm vụ thu hình ảnh và xử lý hình ảnh, công nghệ camera gì thì dùng chíp camera ấy. độ nét của camera cũng phụ thuộc 90% là chíp cảm biến camera quan sát.

ống kình camera : camera có thể nhìn xa hay gần, gốc rộng hay hẹp là ống kính quyết định điều này. chúng ta không thể vừa chọn gốc rộng mà lại vừa nhìn xa, hoặc ngược lại. chúng ta chỉ lựa chọn ống kính phù hợp để nhìn những cự ly thích hợp nhất.

IR cut : IRCut công nghệ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong camera an ninh. IRCut camera an ninh là các camera an ninh thông qua công nghệ

IRcut để làm cho máy ảnh cung cấp hình ảnh thật sự chất lượng cao ngày và đêm. Chức năng của IRcắt trong camera an ninh là sửa chữa các biến dạng màu sắc và tăng ánh sáng vào ban đêm.

3. Ổ CỨNG CAMERA QUAN SÁT

Ổ cứng đứng về gốc độ người dùng thì nó chỉ là ổ cứng mà thôi. nhưng góc đô kỹ thuật thì sẽ có ổ cứng chuyên dụng của nó. Vì sao gọi là ổ cứng chuyên dụng, ổ cứng chuyên dụng camera quan sát có gì khác biệt so với ổ cứng dùng cho PC hay dùng cho Server.

ổ cứng dùng cho camera quan sát là loại ổ cứng đắt trong các loại ổ cứng thông dụng cho PC và server. dĩ nhiên chúng ta cũng có thể dùng ổ cứng PC và server dùng cho camera để giảm giá thành đáng kể nhưng sẽ giảm tuổi thọ ổ cứng và đôi lúc đây là điều đáng tiết nhất trong bộ camera.

Giải thích về cơ bản người dùng là : ổ cứng camera quan sát phải hoặt động 24/24 khác với ổ cứng dùng cho PC chỉ thiết kế 8/34 ( tức có khả năng hoặt động 8h /ngày )

Giải thích về kỹ thuật thiết kế: ổ cứng chuyên dụng cho camera giám sát được thiết kế nhiều thanh ghi và nhiều thanh xóa hơn là thanh đọc dữ liệu. còn ổ cứng cho server và PC thì thiết kế chuyên về đọc dữ liệu hơn là ghi và xóa dữ liệu về cơ bản với kiến thức trên thì tầm quan trọng của ổ cứng chuyên dụng camera quan sát là điều cần thiết để đảm bảo dữ liệu luôn được lưu trữ.

ổ cứng chuyên dụng camera thiết kế Tương thích với nhiều thiết bị ghi hình số, đầu ghi của các hệ thống giám sát DVR/ SDVR/NVR.. yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh.

Khả năng hoạt động 24/7, bền bỉ, ổn định trong nhiều môi trường khác nhau.

WD Purple được trang bị công nghệ AllFrame: hỗ trợ 32 camera HD hoạt động cùng lúc, giảm thiểu hiện tượng ảnh vỡ hạt, mất hình video.

Công nghệ IntelliSeek: giảm tiêu thụ điện năng, hạn chế tiếng ồn và độ rung của ổ cứng khi hoạt động.

Ổ cứng chuyên dụng cho camera WD Purple đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng cao cho hệ thống camera theo dõi giám sát với các mức dung lượng từ 500GB, 1TB, 2TB, 3TB, 4TB, 5TB đến 6TB

một số công ty lắp đặt camera thiếu uy tín thì hay lấy ổ cứng PC qua lắp cho khách hàng và kết quả chắc chắn khách hàng phải chịu thiệt dù rằng giá thành sẽ rẻ hơn khoản 20% khi dùng ổ cứng chuyên dụng.

4. NGUỒN CAMERA QUAN SÁT CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG

Đây là phụ kiện thông thường được khuyến mãi. nhưng tùy thuộc vào tâm của công ty mà khuyến mãi thứ gì thông thường hàng cho tặng 50% là không tốt tí nào.

Nguồn quan trọng không kém các thiết bị chính trong hệ thống camera quan sát. vì nguôn điện là thiết bị chuyển điện từ 220V AC sang 12V DC để dùng cho hệ thống camera quan sát.

Với góc độ khách hàng hay còn gọi là khách quan, miễn nó chuyển qua 12VDC là dùng được rồi còn lại không quan tâm.

Với góc nhìn kỹ thuật thì hoàn toàn khác: ngoài việc chuyển sang 12V DC thì phải đủ điện áp là thức nhất, ổn định điện áp là cái thứ 2. trong đó ổn định điện áp rất quan trọng cho hệ thống camera giám sát.

Một số trường hợp thì sử dụng nguồn tổng, tức là biến điện 12V từ trong cấp nguồn ra bên ngoài. dùng trong trường hợp này thì sẽ gọn cho hệ thống nhưng về ổn định thì không ok lắm về hoặt động hồng ngoại ban đêm.

Chúng ta thường biết cường độ dòng điện yếu thì chạy không đủ không đủ thì dễ hư thiết bị điện tử, điện áp không ổn định, có nghĩa lúc cao lúc thấp sẽ làm hư những mạch điện trong camera quan sát.

Do đó Nguồn điện camera quan sát rất quan trọng nếu không lựa chọn loại nguồn tốt thì sẽ ảnh hưởng tới 40% tuổi thọ các thiết bị điện trong hệ thống. trong khi nguồn loại 1 ( loại tốt chỉ đát hơn 20% so với nguồn Nhật Tảo tào lao).

5. DÂY ĐIỆN VÀ DÂY TÍN HIỆU

Phụ kiện này không quan trọng lắm đối với những công trình có dây điện đi ngắn hơn 100m. chủ yếu là chọn loại dây phù hợp tức là dây phù hợp đi cho văn phòng, dây phù hợp cho kho xưởng, dây phù hợp đi ngoài trời.

Đối với những công trình thi công âm tường hay công trình đi dây dài hơn 100 m thì nên khắc khe về vấn đề này hơn nên đi loại dây tốt đảm bảo 100% không nhiễu.

6. JACK KẾT NỐI HOẶC BALUNE KHUẾCH ĐẠI TÍN HIỆU

Thông thường cái này thì cũng không nên lựa chọn vì cũng ít lựa chọn cho loại này thông thương kỹ thuật sẽ quyết định. vì đây là thiết bị rẻ tiền. nhưng trong những trường hợp thị công trong ống nẹp hoặc hộp gen điện thì nên dùng balune để đi dây 2 lõi sẽ gọn và đẹp hơn. nhưng thi công balune thì giá thành sẽ cao hơn 100k/1 camera.

Quý vị có nhu cầu lắp camera tại đà nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 02363.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Camera Đà Nẵng: Điều cần biết về hệ thống camera quan sát - Đà Nẵng
Có loại siêu nhỏ không bác
 

stcamera

New Member
Tham gia
19/6/18
Bài viết
11
Được thích
0
#14
Thông tin bổ sung cho một số bạn cần biết:
Camera không cần đầu ghi hay còn gọi là camera IP.
Sở dĩ nó không cần đầu ghi bởi vì có thể lưu dữ liệu bằng thẻ nhớ. Thời gian thẻ nhớ lưu trữ từ 3 ngày cho đến hơn 1 tuần tùy theo dung lượng.
Ngoài ra sau này nếu có nhu cầu chuyển sang lưu bằng đầu ghi bạn hoàn toàn có thể làm được.
Công ty lắp đặt camera Nha Trang - ST Camera.
Website: Lắp đặt camera Nha Trang giá rẻ - ST Camera.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom