Camera trên iPhone 12 sẽ được nâng cấp khả năng tự động lấy nét, ống kính tiềm vọng sẽ có mặt vào năm 2022

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1865 #1

Vào thời điểm này, bên cạnh sản phẩm mới đến từ công ty Hàn Quốc thì rất nhiều người đang trông chờ thế hệ iPhone 12 mới dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu này. Bên cạnh nâng cấp về mặt phần cứng, camera cũng là yếu tố quan trọng và mới đây, chúng ta đã có thêm một số báo cáo về nó trên iPhone 12 sắp tới.

Theo đó, trong một báo cáo hôm 21/7, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities đã nêu chi tiết kế hoạch của Apple cho các nhà cung cấp máy ảnh iPhone của mình. Ông Kuo tin rằng Semco và Sunny Optical sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng cho iPhone trong năm nay.

Apple thường xuyên sử dụng các bộ phận từ nhiều nhà cung cấp nhằm tăng sự cạnh tranh trong chuỗi cung ứng và giảm chi phí sản xuất cũng như các loại giá thành khác. Ông Kuo cũng tin rằng các công ty này sẽ có thể cung cấp các thành phần chất lượng cao hơn với hiệu suất tốt hơn.


Đối với iPhone 12, Apple được cho là sử dụng động cơ cuộn dây bằng giọng nói của Semco so với thiết kế dựa trên lò xo ở các mẫu iPhone hiện tại nhằm cải thiện khả năng lấy nét tự động.

Vào năm 2022, ông cũng tin rằng camera trên iPhone sẽ có ống kính kính tiềm vọng do chính Semco sản xuất. Ống kính tiềm vọng sẽ được thiết kế để trông như một ống kính thường, không nổi bật như trên một số smartphone Android. Ống kính này không nhô ra khỏi điện thoại mà thay vào đó sử dụng hiệu quả không gian dọc bên trong để cải thiện chất lượng ảnh.

Thế hệ iPhone 12 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với bốn mẫu: iPhone với màn hình 5.4 inch, hai phiên bản với màn hình 6.1 inch và phiên bản với màn hình 6.7 inch cao cấp. Phiên bản cao cấp 6.1 inch và Max sẽ có cụm camera với ba ống kính và cảm biến chiều sâu LiDAR như trên iPad Pro 2020.

Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
nghĩ là nên dùng 2 cảm biến 1 lúc, chung 1 gương phản xạ để cho cùng 1 góc nhìn, chụp thì stack nhau cho đẹp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom