Camera trên iPhone 14 Pro có thể sẽ lớn hơn do trang bị cảm biến 48MP mới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
942 #1


Vào tháng 9 năm ngoái, một trong những rò rỉ về iPhone 14 đầu tiên cho biết rằng đây sẽ là mẫu iPhone đầu tiên có cụm camera sau không bị lồi. Tuy nhiên, nhiều thông tin xuất hiện gần đây lại khiến mọi thứ trở nên mâu thuẫn, nhất là khi đến từ Ming-Chi Kuo - nhà phân tích cực kỳ uy tín với các vấn đề liên quan đến Apple.

Vào hôm Chủ nhật vừa qua, Kuo đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về lý do tại sao iPhone 14 Pro sẽ có camera lớn hơn iPhone 13 Pro, dựa trên một số thông tin và bản vẽ sơ đồ bị rò rỉ cho thấy một phần camera cùng thiết kế tổng thể của máy dày hơn so với thế hệ trước.


Theo nhà phân tích này, sự thay đổi này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Apple đã có những cải tiến lớn đối với camera trên iPhone 14 Pro trong năm nay. Dự kiến, cả hai thiết bị Pro sẽ có cảm biến camera được nâng cấp lên 48MP (so với 12MP của 13 Pro/Pro Max) đồng thời kích thước cũng lớn hơn (chiều dài đường chéo của cảm biến sẽ tăng 25-35% và chiều cao của ống kính sẽ tăng 5-10%).

Rò rỉ vào tháng 9 năm ngoái đặt ra nhiều kỳ vọng cho iPhone 14 và iPhone 14 Pro. Những thay đổi được đồn đoán bao gồm thay đổi về cấu trúc camera, thiết kế màn hình đục lỗ, các nút âm lượng tròn theo phong cách iPhone 4, khung máy bằng titan, v.v... Thật không may, có vẻ như những đồn đoán này sẽ không thành hiện thực trong năm nay.



Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom