Canon Việt Nam ra mắt nhiều dòng máy in phun thương hiệu Pixma mới

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
1735 #1
Hôm nay (4/12/2015), Canon Marketing Việt Nam đã chính thức giới thiệu nhiều mẫu máy in phun thương hiệu Pixma - trong đó nổi bật là dòng G series cho hiệu năng in ấn cao và vô cùng tiết kiệm.



Mở đầu buổi ra mắt, ông Hidoshi Yokota - tổng giám đốc marketing Canon Việt Nam đã lên phát biểu, cám ơn các đơn vị báo đài đã phổ cập thông tin sản phẩm máy in đến người dùng. Tuy chỉ qua Việt Nam được vài tháng nhưng ông Hidoshi đã cố gắng phát biểu toàn bộ bằng tiếng Việt.

Điểm qua một chút về thị phần máy in phun: trong 3 quý năm 2015, Canon đang là thương hiệu số 1 tại Việt Nam với 56% thị phần máy in đơn năng, 51% máy in đa năng và tổng thị phần chung là 54%.


Sau đó, lần lượt các nhân sự Canon Marketing Việt Nam giới thiệu về các dòng máy in phun thương hiệu Pixma mới của hãng sẽ đánh mạnh vào thị trường vào đầu năm sau.


Đầu tiên, dòng máy in phun siêu tiết kiệm mực Pixma G series hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên, hộ gia định có nhu cầu in ấn số lượng lớn nhưng mong muốn có chi phí phải chăng nhất. Vì thế điểm nhấn lớn nhất của dòng sản phẩm này là việc tiết kiệm mực lên đến 96% so với máy in phun khác trên thị trường. Cụ thể hơn, với 1 lần thay mực, máy in Pixma G Series có thể in đến 6000 trang trắng đen và 7000 trang cho mỗi một màu nhất định.


Có được điều này là do Pixma G Series có hệ thống mực lai (hybrid) độc đáo, kết hợp giữa mực đen gốc dầu (pigment) và mực màu gốc nước (dye) giúp mang lại hình ảnh sắc nét trên nền giấy chính hãng và những trang in tài liệu sắc nét đồng thời tiết kiệm chi phí mực in đến mức thấp nhất.


Để thêm phần tin cậy, đại diện Canon cũng đã làm một vài phép toán về giá thành khi đi in. Theo đó, chi phí trung bình cho 1 trang in bằng máy in thường là 1,200 đồng/trang, còn với máy in laser chính hãng là 825 đồng/trang. Thấp hơn nữa là máy in sử dụng mực in refill (đổ mực) là 53 đồng/trang. Tuy nhiên, Canon tự hào cho biết máy in phun Pixar G Series còn tiết kiệm hơn thế với chỉ 42 đồng/trang.


G3000 có luôn kết nối Wifi giúp in ấn tiện lợi​

Pixma G Series chỉ có một màu đen duy nhất và có mức giá lần lượt là: 4,2 triệu đông (G1000), 4,95 triệu đồng (G2000) và 6,99 triệu đồng (G3000).


Ảnh in trên giấy A2 và Ảnh in trên 4 tờ giấy A4 sử dụng công nghệ in tràn viền​

Ngoài ra, Pixmar G series còn một số tính năng nổi bật khác như: thiết kế nhỏ gọn, mực được phun liên tục giúp mang lại chất lượng tốt nhất khi in, bình mực được gắn trên thân máy giúp tránh hiện tượng bị tràn mực khi bơm.

Ngoài ra, Canon cũng tự hào máy in phun của hãng là thiết bị duy nhất trên thị trường có thể in ảnh tràn lề lên khổ a4 chất lượng cao.

Pixma G Series hiện có 3 dòng chính thức phân phối ở Việt Nam là: G1000 (máy in phun đơn năng), G2000 và G3000 là máy in phun đa năng (in, scan, copy). Riêng dòng G3000 cao cấp nhất còn tích hợp cả Wifi giúp người dùng có thể in ảnh trực tiếp từ Cloud hoặc thiết bị di động mà không cần kết nối qua dây cable.


Ngoài ra, Canon cũng giới thiệu 2 dòng máy in nhỏ gọn, thời trang, trẻ trung đầy màu sắc khác là Pixma MG3670 và MG7770. Cả hai mẫu sản phẩm đều hỗ trợ in di động và quét (scan), kết nối trực tiếp với mạng không dây. Ứng dụng Canon PRINT Inkjet/SELPHY đóng vai trò như một màn hình điều khiển cho phép người dùng thực hiện mọi thao tác in từ xa, khiến việc in văn bản và hình ảnh được lưu trữ trong các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng trở nên cực kỳ dễ dàng.


Riêng mẫu máy in Pixma MG7770 còn được tính hợp NFC giúp người dùng Android có thể in ảnh trực tiếp bằng cách áp sắt thiết bị của mình vào thân máy in.


Pixma MG7770 có 3 màu Gold, đen và đỏ với mức giá bán lẻ đề nghị 6,2 triệu đồng. Trong khi đó, MG3670 có mức giá rẻ hơn là 2,6 triệu đồng và có 3 màu: trắng đen và đỏ.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom