Card đồ họa NVIDIA chính thức được hỗ trợ cho Windows 11 trong phiên bản driver GeForce 472.12 mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
2166 #1

NVIDIA đã chính thức phát hành bản cập nhật tháng 9 cho Game Ready Driver và Studio Driver cho các dòng card đồ họa GT, GTX và RTX của hãng trên thị trường. Một trong những tính năng nổi bật trong bản cập nhật mới nhất là hỗ trợ cho Windows 11, điều mà các đối thủ Intel và AMD đã làm trong một tháng qua nhằm giúp game thủ chuẩn bị cho ngày phát hành chính thức của Windows 11 vào ngày 5 tháng 10 tới đây.

Theo đó, GeForce Driver version 472.12 mới nhất mang đến sức mạnh chưa từng có cho người dùng Windows 11 đang sử dụng card đồ họa của NVIDIA. Với bản cập nhật này, người chơi sẽ nhận được hỗ trợ đầy đủ cho DirectX 12 Ultimate trên card đồ họa RTX, ngoài ra người chơi còn có thể bật tính năng Auto HDR mới được Microsoft trang bị trên Windows 11 để giúp đồ họa trong game được cải thiện hơn.

Hơn nữa, GeForce Driver version 472.12 còn hỗ trợ tối ưu cho 28 tựa game mới được ra mắt trong thời gian gần đây như Deathloop, Diablo II: Resurcting, Far Cry 6, Hot Wheels Unleashed, Industria, New World, World War Z: Aftermath và đặc biệt là Alan Wake Remastered (tăng gấp đôi FPS trong game khi chơi ở độ phân giải 4K bằng NVIDIA DLSS).


Tất nhiên, bản cập nhật mới được triển khai cũng giúp những nhà phát triển, sáng tạo sử dụng card đồ họa của NVIDIA với mục đích công việc tốt hơn trên Windows 11. Nếu cài đặt Studio Driver version 472.12, người dùng có thể sử dụng card đồ họa của NVIDIA tốt hơn cho mục đích công việc, ví dụ như thiết kế, đồ họa 3D,v.v.....

Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống GeForce Game Ready 472.12 và Studio Driver version 472.12 mới thông qua GeForce Experience hoặc qua đường link TECHRUM để dưới đây.
Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom