CCleaner Professional Plus 5.60 - Phần mềm dọn dẹp, tăng tốc máy tính tốt nhất

Tham gia
30/6/19
Bài viết
280
Được thích
2
642 #1

CCleaner là công cụ hàng đầu để dọn dẹp máy tính của bạn. CCleaner không chỉ bảo vệ quyền riêng tư mà còn giúp máy tính chạy nhanh hơn, bảo mật hơn. Đây là phiên bản CCleaner Professional 5.60

CCleaner Professional không chỉ giúp máy tính chạy nhanh hơn mà còn bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng. CCleaner Pro giám sát máy tính trong thời gian thực. Nếu bạn là người bận rộn, hãy hẹn giờ dọn dẹp máy tính bằng CCleaner. Phần mềm hỗ trợ cập nhật tự động và hỗ trợ người dùng 24/7.

Được tin tưởng bởi hàng triệu người dùng toàn cầu, CCleaner được coi là công cụ tối ưu hóa PC tốt nhất. Dễ sử dụng, dọn dẹp máy tính bằng 1 cú nhấp chuột, CCleaner Pro là công cụ phù hợp với mọi người dùng.

Tính năng nổi bật của CCleaner
Tăng tốc máy tính
Nếu máy tính của bạn chạy chậm nghĩa là máy đã cũ và chứa nhiều file rác, các thiết lập chiếm quá nhiều bộ nhớ khiến máy chạy ì ạch, kêu to và dễ bị nóng. CCleaner giúp dọn dẹp file rác và giúp máy tính chạy nhanh như mới.

Duyệt web an toàn
Các công cụ quảng cáo và theo dõi trên website sẽ lưu lại hoạt động của bạn trong cookie và dữ liệu này luôn nằm trong máy tính. CCleaner giúp xóa lịch sử duyệt web và cookie để bảo mật thông tin người dùng, giúp máy tính nói chung và trình duyệt nói riêng chạy mượt hơn trước.

Hạn chế lỗi và treo máy
Qua thời gian, registry sẽ đầy lên, chứa nhiều lỗi và các thiết lập hỏng gây nên tình trạng treo máy. Công cụ dọn dẹp registry trong CCleaner giúp loại bỏ tình trạng này, khiến máy chạy ổn định hơn.

Khởi động nhanh hơn
Nhiều chương trình âm thầm chạy ngầm trên máy tính khi bạn khởi động máy. CCleaner giúp bạn vô hiệu hóa các chương trình chạy nền này để khởi động PC nhanh.




Hướng dẫn cài đặt
- Giải nén và cài đặt
- Chạy file patch để lấy license

Tải về:
CCleaner Professional Plus 5.60 - Phần mềm dọn dẹp, tăng tốc máy tính tốt nhất
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom