CEO Bkav: Sở hữu Bphone là bạn đang có một giá trị vượt ra khỏi giá trị vật chất mà bạn đã bỏ ra

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
15276 #1


Dự kiến, thế hệ BPhone tiếp theo sẽ được BKAV ra mắt vào ngày 10 tháng 5 tới. Mới đây, trong group Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn, CEO của BKAK, ông Nguyễn Tử Quảng đã có những tâm sự với Bfans về những thiết bị sắp được ra mắt.

Đầu tiên, ông Quảng cho biết, "Làm sản phẩm cao cấp thì phải sở hữu công nghệ lõi và đầu tư cho nghiên cứu R&D. Có người nói cứ bỏ tiền ra mua là có hết, câu nói này có thể đúng với nhiều lĩnh vực, nhưng với Smartphone là không thể. Đơn cử như tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68. Ngoại trừ Bphone, tính năng này chỉ có trong các thiết bị cao cấp nhất với mức giá lên đến cả ngàn USD."



Để giải thích rõ hơn về điều này, CEO BKAV đã đưa ra dẫn chứng về phần nhựa phân cách ăngten trên khung của Bphone B86. Khi được chụp qua kính hiển vi điện tử, với mức zoom 40x. Ta có thể thấy trên bề mặt này chúng ta thấy một vết nứt nhỏ, không thể thấy bằng mắt thường.







Theo nhận định từ các kỹ sư của Bkav, sau nhiều phân tích đã dự đoán thì đây là thủ phạm để hơi nước xuất hiện trong thử nghiệm ngâm thiết bị dưới độ sâu hơn 1.5m nước. Chia sẻ thêm về việc này, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết, mọi tính toán lý thuyết đã được thực hiện kỹ càng, nhưng khi chế tạo những sai sót như này không phải là hiếm. Kết quả là một loạt khuôn mẫu đã phải chỉnh sửa hoặc làm mới, rất tốn kém.

"Nếu không sở hữu công nghệ lõi, đầu tư cho R&D và muốn làm sản phẩm cao cấp theo thiết kế riêng, thì mỗi khi gặp một vấn đề nêu trên nhà sản xuất phải nhờ và chờ đợi đối tác hỗ trợ, hàng ngàn vấn đề như vậy là điều bất khả thi. Cho dù bỏ ra nhiều tiền cỡ nào cũng không thể, chưa kể chỉ có thể thuê những hãng loại 2 hay loại 3 thôi", CEO của BKAV nhận định.

Chính vì lý do này, ông Quảng đưa ra kết luận, "Trên khắp thế giới, chỉ đếm trên đầu ngón tay các nhà sản xuất Smartphone cao cấp. Để gia nhập hàng ngũ này thì hoặc bạn bỏ ra khoảng 1000 tỷ VNĐ cùng hơn 10 năm tâm huyết như Bkav hoặc bạn phải đủ tiền để mua hãng A hoặc hãng S."

Vì vậy, ông Quảng khẳng định, khi bạn sở hữu Bphone B86 (hay các phiên bản Bphone khác) là bạn đang sở hữu một giá trị vượt ra khỏi giá trị vật chất mà bạn đã bỏ ra.



Đồng thời trong ngày hôm nay, Bkav đã cho người dùng đặt trước Bphone thế hệ mới, chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo đường link bên dưới:
 
Last edited by a moderator:

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#2
Quảng lại nổ rồi, nếu vượt ra khỏi giá trị vật chất thì nên trao phát miễn phí đi...
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
có khi ông quảng sài iphone k chừng :D
 
Tham gia
24/11/14
Bài viết
72
Được thích
18
#4
Hỏi sao khách hàng quay lưng với sản phẩm Bphone thì cũng chính vì những gì anh Quảng nổ
 

vokhacnam

Member
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#5
Đã là bản chất không bao giờ thay đổi.
 

maiface

New Member
Tham gia
5/5/20
Bài viết
4
Được thích
1
#7
Vì vậy, ông Quảng khẳng địn, khi bạn sở hữu Bphone B86 (hay các phiên bản Bphone khác) là bạn đang sở hữu một giá trị vượt ra khỏi giá trị vật chất mà bạn đã bỏ ra.
Mua Bê 86 về để lên bàn thờ hay gì? ^:)^
 

Rônanhđôvn

New Member
Tham gia
29/3/20
Bài viết
14
Được thích
4
#8
Không biết nó tốt thế nào mà nghe anh ấy tả thì bỏ đi
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#9
ổng nói vậy dễ hiểu mà, cụ thể là cái máy giá chỉ 3 triệu nhưng ổng bán 7 triệu vì nó có những giá trị hơn cả vật chất (học khôn)
 

mimosa1805

Active Member
Tham gia
19/6/14
Bài viết
309
Được thích
141
#10
Báo chí không biết có viết hết dụng ý không, chứ nếu đăng một câu trích dẫn vầy thì đúng là ông này càng phát biểu càng thấy ghét, chả muốn mua
 

elgaucho

Active Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
303
Được thích
81
#11
Đã bảo là bớt phát biểu đi mà, mỗi lần phát biểu là lại làm nhục trí tuệ của người dùng. Đợt này tịt tiếp rồi
 

Kellito

New Member
Tham gia
8/5/20
Bài viết
1
Được thích
0
#13
Nói cho cùng, thời buổi bây giờ người tiêu dùng cứ chất lượng ổn vẫn sẽ mua cho dù giá hơi cao, và ngược lại thôi, chất lượng chưa được chứng minh mà chỉ thấy nói nhiều thì... hãy đợi đấy.
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#14
anh em cơm nước tắm rửa sạch sẽ tối nay 20h nha :D
 

Vi Vu

Member
Tham gia
8/4/15
Bài viết
45
Được thích
15
#15
Thế thì giá phải cao lên. Chứ giá như này không xứng với tầm của nó [-x
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom