CEO Epic Games: Apple đang trở thành công ty mà họ ghét nhất 30 năm trước

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1414 #1


Apple và Epic đang trong tình trạng “chiến tranh" kể từ khi Apple xóa Epic Games khỏi App Store. Gần đây, Giám đốc điều hành Epic Games, Tim Sweeney, đã phản hồi yêu cầu mới của Apple về việc bồi thường do vi phạm hợp đồng. Sweeney nói rằng việc Apple gọi tranh chấp pháp lý là “chỉ là bất đồng cơ bản về tiền bạc”, điều này cho thấy Apple “đã bỏ qua các nguyên tắc sáng lập của ngành công nghệ”.

CEO Epic Games nói rằng trên các thiết bị tiêu dùng, Apple đã kiểm soát quá mức, về cơ bản, tất cả người dùng cần có quyền cài đặt phần mềm một cách tự do và tất cả các nhà phát triển sẽ có thể tạo và chia sẻ các ứng dụng theo ý muốn.

Sau đó, Sweeney đề cập đến quảng cáo "Nineteen Eighty-Fortnite" của Epic. Ông giải thích rằng quảng cáo này được thiết kế để cho thấy rằng Apple đang trở thành công ty “toàn năng" như IBM mà họ đối đầu gần 30 năm trước, và Apple đang "sử dụng vị trí này để thực hiện quyền kiểm soát và siết chặt tiền bạc." Video đang "mỉa mai" chính video quảng cáo năm 1984 của Apple, nói về việc Apple chống IBM độc quyền thị trường máy tính.



Sweeney nhắc lại một số lý do của Epic Games khi phản đối chính sách App Store của Apple, nói rằng họ đang đấu tranh vì quyền lợi cho người sáng tạo. Cuối cùng Sweeney đã phản đối toàn bộ sự bất đồng về tiền bạc. Epic thậm chí còn không đòi bồi thường bằng tiền. Ông gọi đây là một cuộc đấu tranh cho sự thay đổi.


Hiện tại, tài khoản nhà phát triển của Epic Games với Apple đã bị chấm dứt và công ty đã nộp đơn đến toà án xin lệnh cho phép Fortnite quay trở lại App Store và khôi phục quyền sử dụng tài khoản nhà phát triển của mình. Đồng thời, Epic Games cũng từ chối loại bỏ tùy chọn thanh toán trực tiếp, nhưng điều này vi phạm chính sách App Store của Apple. Một phiên điều trần lệnh sơ bộ sẽ được tổ chức vào cuối tháng này.

Xem thêm:


Tham khảo: Gizchina
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#2
ko biết kết cục sẽ ra sao đây?
đoán Epic sẽ thiệt nặng đây!
 

truonggiang91

New Member
Tham gia
12/8/20
Bài viết
2
Được thích
0
#3
Không liên quan tới tiền, chỉ liên quan tới 30% doanh thu thôi :))))
 
Tham gia
2/3/20
Bài viết
52
Được thích
6
#4
thằng hùng sa tế aka luanth trần hữu luân bến tre vào cmt cái :)
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#5
Ghét thì trong thời điểm này họ đấu cũng không lại đâu, EPIC thua là cái chắc thôi.
 
Top Bottom