CEO Facebook là "fan lớn" của điện thoại Samsung

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
824 #1


Samsung và Facebook là đối tác trong nhiều dự án khác nhau. Gear VR được sử dụng công nghệ Oculus của Facebook và các thiết bị Galaxy được cài đặt sẵn các dịch vụ của Facebook. Giờ đây, Giám đốc điều hành Facebook đã tiết lộ rằng anh ấy là một fan lớn của smartphone Samsung và đã sử dụng chúng được vài năm.

Trong một cuộc thảo luận với MKBHD, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã tiết lộ sự yêu thích đối với điện thoại Samsung và Android nói chung. MKBHD hỏi Mark có điện thoại gì trong túi ngay bây giờ (phút 18:20), và Mark trả lời rằng “tôi đã sử dụng điện thoại Samsung được vài năm và tôi là một fan lớn. Tôi nghĩ rằng họ (Samsung) tạo ra những chiếc điện thoại tuyệt vời ”.

Mark cũng nói rằng anh ấy thích Android và giải thích rằng hàng tỷ người dùng sản phẩm của Facebook sử dụng smartphone Android, vì vậy điều quan trọng đối với anh ấy và nhóm quản lý sản phẩm tại Facebook, Instagram, WhatsApp và các dịch vụ khác của Facebook là tập trung vào nhiều điện thoại Android khác nhau hơn là iPhone. Bạn có thể xem video phỏng vấn dưới đây.


Oculus thuộc sở hữu của Facebook hiện có thị phần lớn nhất trong thị trường VR (thực tế ảo) trên thế giới. Gear VR đã sử dụng phần mềm Oculus nhưng Samsung đã kết thúc dòng sản phẩm Gear VR.

Xem thêm:


Theo: Sammobile
 

hoangdo123

New Member
Tham gia
1/7/14
Bài viết
7
Được thích
4
#2
Anh Mark chơi lớn rồi.
Đọc xong tin cũng là lúc xoá Facebook
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom