CEO Mobiistar chia sẻ về định hướng sản phẩm của công ty

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1645 #1

Dưới đây là một clip do bên CellphoneS phỏng vấn nhanh ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar. Mình thấy clip khá hay và giúp giải đáp được phần lớn thắc mắc của người dùng về định hướng của hãng.


Dưới đây là phần nội dung trích từ video:

PV: Là một thương hiệu Việt hiếm hoi trên thị trường thì Mobiistar có gặp khó khăn gì không?

Ông Kha: Đối với chúng tôi, những khó khăn luôn luôn tồn tại. Vấn đề lớn là chúng tôi vượt qua những khó khăn như thế nào để mang lại những sản phẩm, những trải nghiệm tốt cho người dùng đó mới là điều quan trọng.

PV: Thế mạnh của Mobiistar để có thể cạnh tranh với những hãng khác là gì và đâu là cái mà Mobiistar muốn hướng tới trong sản phẩm và dịch vụ của mình?

Ông Kha: Thế mạnh của Mobiistar đến từ những gì khó khăn và những điểm được cho là yếu. Là vì chúng tôi yếu nên chúng tôi bé nên chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn và với sự cố gắng đó thì chúng tôi hướng tới việc làm sao để những khách hàng của mình họ có thể có những sản phẩm mang lại những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá mà họ chi trả. Từ một hai người hài lòng như vậy, chúng tôi sẽ có một hai người khách hàng sẵn sàng nói với bạn bè của họ. Như vậy nếu chúng tôi làm tốt thì cộng đồng tin dùng Mobiistar sẽ mạnh lên trong thời buổi như hiện nay, các công cụ về social sẽ giúp cho mọi người tin tưởng nhau nói chuyện cùng nhau, rủ nhau dùng.


PV: Trước đây thì Mobiistar rất nổi tiếng với các sản phẩm giá bình dân và hiệu năng tốt vậy thì tại sao Mobiistar lại quyết định chuyển sang phân khúc cao cấp hơn với Mobiistar PRIME X Max

Ông Kha: Cái câu chuyện tại sao chúng tôi làm những sản phẩm cao cấp hơn những gì chúng tôi đã từng làm nó đi theo cái sự phát triển và nhu cầu của người dùng. Bạn biết là cách đây mấy khi Mobiistar ra sản phẩm smartphone đầu tiên thì lượng người dùng đầu tiên lúc đó là sinh viên hoặc là những người vừa mới ra trường, thì qua thời gian những người đó họ lớn lên, họ có thu nhập tốt hơn có vị trí tốt hơn và họ có thể lựa chọn những sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu cao cấp hơn nhưng vẫn có 1 số người họ tiếp tục ủng hộ cho Mobiistar, và lúc đó chúng tôi đứng trước một thách thức là phải làm sao để những người đó họ không bỏ đi, chúng tôi đã cố gắng trong thời gian vừa rồi để ra mắt những sản phẩm cao cấp hơn nhằm làm hài lòng khách hàng đã tin dùng.

PV: Liệu trong thời gian tới Mobiistar sẽ có 1 siêu phẩm tầm Galaxy S7 hay LG G5 không?

Ông Kha: Chuyện này thì không nói trước được rồi. Chúng tôi đo rất sát những phản hồi của người dùng để chúng tôi đưa một sản phẩm như vậy thì sẽ có người ủng hộ với chúng tôi hay không? Nếu thật sự có người dùng ủng hộ thì chúng tôi phải cố gắng làm cho bằng được.

PV: Ông có nghĩ rằng một ngày nào đó Mobiistar sẽ cạnh tranh trực tiếp với Samsung, Apple, Oppo không?


Ông Kha: Đối với Mobiistar thì chúng tôi lấy sự trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng làm điểm trung tâm để đặt ra những mục tiêu phấn đấu có nghĩa là chúng tôi sẽ làm sao đó cho người dùng của mình cảm thấy hạnh phúc với cái máy mà mình đã chọn, không nhất thiết chúng tôi phải cạnh tranh với một thương hiệu nào đó cụ thể

PV: Xin được cám ơn ông về buổi phỏng vấn ngày hôm nay rất nhiều. Xin chúc cho Mobiistar ngày càng phát triển hơn nữa để khẳng định sự tự hào của người Việt

Theo Mobiistar
 

ngokimphuc

Active Member
Tham gia
28/7/14
Bài viết
361
Được thích
184
#2
mấy con mobistar này cài tùm lum ứng dụng bên thứ 3 vào, nào là phi tiêu, ai là triệu phú..... với lại kết nối usb debug với máy tính cực kém luôn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom