CEO Realme sử dụng iPhone để đăng Tweet về Realme 3/ Realme 3i

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1609 #1


Đến thời điểm hiện tại, chúng ta sẽ không còn quá bất ngờ về việc đại diện của một số hãng smartphone Android bị phát hiện sử dụng iPhone hoặc các thiết bị iOS khác. Và mới đây, CEO của Realme đã mắc phải sự cố tương tự.



Cụ thể mới đây, ông Madhav Sheth, CEO của thương hiệu Realme đã đăng tải một nội dung về các tính năng trong bản cập nhật mới được phá hành trên Realme 3 và Realme 3i. Tuy nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu như tweet trên không được đăng tải bằng một chiếc iPhone.

Dù đã xóa tweet trên ngay sau đó, tuy nhiên một số người nhanh tay đã kịp chụp màn hình và đăng tải lại lên một số trang tin công nghệ. Hiện tại, ông Madhav Sheth và Realme vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc này. Nhiều người cho rằng, tweet trên có thể được đăng tải bởi trợ lý của ông.

Trước đây, ông Nhậm Chính Phi, nhà sáng lập của Huawei từng bị phát hiện mang theo một chiếc iPad tại sân bay. Sau đó không lâu, ông đã bị cộng đồng mạng tại Trung Quốc chỉ trích vì cho rằng ông là một người "không yêu nước".

Xem thêm:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom