CEO Samsung thừa nhận đã quá gấp rút trong việc ra mắt Galaxy Fold

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1024 #1


Hôm nay trong một cuộc phỏng vấn với The Independent, Giám đốc điều hành của Samsung, ông DJ Koh đã thừa nhận quá vội khi Galaxy Fold ra thị trường trước khi thiết bị này thực sự được hoàn thiện. Điều này đã dẫn đến hàng loạt sự cố trong thời gian qua.

CEO ông DJ Koh cũng cho biết thêm, đây là một điều đáng xấu hổ. Trước đây vào tháng tư, hàng loạt Galaxy Fold được gửi cho reviewer đã gặp phải nhiều sự cố nghiêm trọng liên quan đến màn hình. Điều này đã khiến Samsung phải dời ngày ra mắt của máy cũng như không thể bán ra thiết bị này vào tháng 5 như dự kiến.

Sau khi bị trì hoãn, Samsung cam kết rằng Galaxy Fold sẽ vẫn được ra mắt và bán ra, tuy nhiên thời điểm phát hành cụ thể lại vẫn chưa được tiết lộ. Theo dự kiến, thời gian phát hành lại của chiếc flagship này sẽ là trong tháng 7.

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên, ông Koh chia sẻ, Samsung hiện đã xác định được tất cả các vấn đề đang có trên Galaxy Fold. Hiện tại hãng đang thử nghiệm trên 2000 chiếc Galaxy Fold khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, Samsung vẫn cần thêm một chút thời gian nữa để sẵn sàng bán ra Galaxy Fold.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: The Verge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom