CEO Tim Cook: "Chúng tôi sắp mang lại cho các bạn những thứ bạn không thể sống mà thiếu được"

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1622 #1

Trong một buổi nói chuyện với phóng viên Jim Cramer của CNBC trong chương trình Mad Money Monday, Tim Cook muốn trấn an những lo ngại gần đây từ phía các nhà đầu tư sau khi Apple công bố báo cáo tài chính vào tuần trước. Mặc dù quý đầu tiên vừa qua của năm 2016, Apple vẫn đạt mức lợi nhuận lên tới 10 tỷ USD nhưng doanh số của họ đã lần đầu tiên kể từ năm 2003 chứng kiến sự suy giảm.

Có ý kiến cho rằng Apple đang mất đi sự "thần thánh" của mình nhưng Tim Cook thì không cho là vậy.

Tim Cook nói trong Mad Money Monday: "Chúng tôi đang có những sáng tạo tuyệt vời như các mẫu iPhone mới mà chắc chắn sẽ thuyết phục được chủ nhân của các mẫu iPhone hiện tại nâng cấp lên. Chúng tôi sắp mang lại cho các bạn những thứ các bạn không thể sống mà thiếu được, thứ mà hiện tại thậm chí các bạn còn không nghĩ rằng rất cần thiết với mình. Trong tương lại bạn sẽ phải nhìn lại và thắc mắc rằng không hiểu sao mình lại có thể sống thiếu một thứ như thế này?" (“We have great innovation in the pipeline, like new iPhones that will incent you and other people that have iPhones today to upgrade to new iPhones. We are going to give you things that you can’t live without, that you just don’t even know you need today. You will look back and wonder ‘how did I live without this?”)

Đó là một trong những câu thần chú cũ của Steve Job - rằng Apple luôn xây dựng nên những sản phẩm mà người dùng hoàn toàn không nghĩ rằng họ lại cần chúng đến thế khi chúng chưa ra đời. Điều này đã từng đúng với các mẫu iPod, iPad và iPhone cho tới hiện tại nhưng một sản phẩm làm được như vậy trong tương lai sẽ là thứ gì?

Điều mà Tim Cook đang muốn ám chỉ chính là mẫu iPhone tiếp theo mà có thể sẽ mang tên gọi chính thức là iPhone 7. Điều này có vẻ khá trái ngược với những tin đồn gần đây về iPhone 7 rằng mẫu smartphone mới của Apple sẽ không có gì khác biệt nhiều so với iPhone 6s hay iPhone 6s Plus hiện tại bởi Apple muốn dành những sự thay đổi lớn cho năm 2017. Dù thế nào thì Tim Cook cũng đã khiến cho người dùng yêu thích iPhone cảm thấy rất hào hứng và phấn khích.

 

NGB@123

New Member
Tham gia
16/11/15
Bài viết
403
Được thích
147
#2
cái này nói cho mấy ứa i cuồng nghe thì cũng hợp lý đó
CEO công ty giá trị nhất thế giới 500 tỷ đô, cháu xin vô rửa lốp xe nó còn không cho chứ đừng lên vừa gặm khoai lang mốc vừa phán nhé :))))

bỏ cái tính như thằng @luanth đi
 

secretlonely

Active Member
Tham gia
13/11/14
Bài viết
147
Được thích
108
#3
ai gọi hồn mà nó lại hiện lên ko biết :doubt:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom